:::     :::

สื่อเผย'บรีส์'เสียเงิน6.1ล้านเหรียญคดีฉ้อโกงเพชร

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562
804
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ขณะให้การในชั้นศาลคดีที่ถูกพ่อค้าเพชรฉ้อโกงจนเสียเงินมากกว่า 6 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อปีก่อน

ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เสียเงินมากกว่า 6.1 ล้านเหรียญสหรัฐหลังคณะลูกขุน ซาน ดีเอโก้ ตัดสินว่าพ่อค้าเพชรฉวยผลประโยชน์จากมิตรภาพของพวกเขาฉ้อโกงจนสูญทรัพย์หลายล้านเหรียญ ตามรายงานข่าวจาก'ซาน ดีเอโก้ ยูเนียน-ทรีบูน'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่าในปี 2018 บรีส์ และภรรยาของเขา บริตทานี่ ได้ยื่นฟ้อง วาฮิด โมราดี้ พ่อค้าเพชรของ ลา จอลล่า โดยกล่าวหาว่า โมราดี้ โกหกเขาเกี่ยวกับมูลค่าของเพชรที่ซื้อมาเพื่อการลงทุน โดยควอร์เตอร์แบ็กทีมนักบุญลงทุนซื้อเพชรในราคา 15 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่มาทราบจากพ่อค้าเพชรคนอื่นทีหลังว่าพวกเขาจ่ายเงินมากกว่ามูลค่าแท้จริง ซึ่งทั้งคู่ถูกฉ้อโกงมากกว่า 6 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา บรีส์ ให้การในชั้นศาลว่าเขาและภรรยาซื้อเพชรเพื่อการลงทุนตามมูลค่าสมมติฐาน เขายอมรับว่ามีความรู้เพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับกลยุทธ์การลงทุน แต่มั่นใจว่า โมราดี้ จะช่วยเพิ่มมูลค่าเพชรมากถึง 150-200 เปอร์เซนต์ 

'ผมพยายามมองคนดีที่สุดและน่าเสียดายที่นั่นอาจเป็นเหตุผลทำให้ผมตกอยู่ในสถานการร์ตอนนี้'บรีส์ กล่าวในขณะนั้น

บรีส์ กับ โมราดี้ เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ปี 2003 ตอนที่ บรีส์ ยังเป็นผู้เล่นของ ซาน ดีเอโก้ ชาร์จเจอร์ส นับตั้งแต่นั้นมา ควอร์เตอร์แบ็กเซนต์สกลายเป็นลูกค้าของ โมราดี้ และเริ่มลงทุนในเพชรมาตั้งแต่ปี 2008 ซึ่ง โมราดี้ เคยขายแขวนที่มีมูลค่า 3.75 ล้านเหรียญสหรัฐได้มากถึง 8.1 ล้านเหรียญสหรัฐ

'ดรูว์ ไว้วางใจ โมราดี้'รีเบ็คก้า ไรลี่ย์ ทนายความของควอร์เตอร์แบ็กเซนต์สเปิดเผย 'เขา (บรีส์) ยกย่องเขา (โมราดี้) ด้วยความนับถือ เขาเชื่อว่าเขาเป็นเพื่อนกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด