:::     :::

สื่อเผย'คายรี่'จ่อชิ่งเซลติกส์เพราะไม่ชอบชีวิตในบอสตัน

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562
1,548
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดดาวดังเตรียมชิ่งหนี เซลติกส์ เพราะไม่ชื่นชอบการใช้ชีวิตในเมืองบอสตันและยังมีปัญหากับโค้ชและผู้จัดการทั่วไปของเซลติกส์ด้วย

การแยกทางระหว่าง คายรี่ เออร์วิ่ง กับ บอสตัน เซลติกส์ ยังไม่เกิดขึ้นแต่มันคงจะเป็นจริงในไม่ช้า หลังมีรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นระบุเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าการ์ดดาวดังวัย 27 ปีไม่ชื่นชอบการใช้ชีวิตในเมืองบอสตัน 

ตามรายงานข่าวจาก แจ็คกี้ แม็คมัลแลน ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่าหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ เออร์วิ่ง ตัดสินใจย้ายออกจาก เซลติกส์ เนื่องจากการ์ดดาวดังไม่ชอบการอยู่ในเมืองบอสตัน นอกจากนี้ยังอ้างว่าผู้เล่นวัย 27 ปีรู้สึกเบื่อหน่ายทั้งโค้ช แบร็ด สตีเว่นส์ และผู้จัดการทั่วไป แดนนี่ อิงช์ 

'ฟังนะ มีเหตุผลร้อยแปดว่าทำไม คายรี่ เออร์วิ่ง จะไม่อยู่ในบอสตันอีกต่อไป แม้ว่าเราจะพยายามป้องกัน แต่ความเสี่ยงก็ยังคงมีอยู่ เรายังต้องป้องกันความเสี่ยงเพราะมันยังไม่เกิดขึ้นและถ้าคุณเชื่อรายงานของ ไบรอัน ลูอิส จาก บรู้กลิน ว่า เน็ตส์ กำลังรุกคืบเข้าหา คายรี่ และไม่ใช่ เคดี (เควิน ดูแรนท์) คุณก็ทราบดี แต่เราสามารถพูดเกี่ยวกับเรื่องนั้นในหนึ่งนาที นี่คือทุกสิ่ง ส่วนหนึ่งของสิ่งนี้คือ คายรี่ เออร์วิ่ง ไม่ชอบเมืองบอสตัน'

'ผมบอกเรื่องนี้กับหลายคน เขาไม่ชอบการใช้ชีวิตในบอสตัน เขาไม่ชอบแบบนั้น ในตอนท้ายเขายังมีปัญหากับ แบร็ด (สตีเว่นส์) มีปัญหากับ แดนนี่ (อิงช์) เขามีปัญหากับพวกเราทุกคน จริงมั๊ย?' แม็คมัลเลน เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด