:::     :::

แจ็คมีโอกาสแสดงศักยภาพหลังการหายไปของสมิธ

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562
711
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมลส์ แจ็ค ไลน์แบ็กเกอร์วัย 23 ปีของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ต้องพิสูจน์ศักยภาพตนเองเพื่อทดแทนการขาดหายไปของ เทลวิ่น สมิธ ผู้เล่นทีมรับคนสำคัญที่จะไม่กลับมาเล่นในซีซั่นหน้า

ไมลส์ แจ็ค ไลน์แบ็กเกอร์วัย 23 ปีของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส มีโอกาสพิสูจน์คุณค่าของตนเองในซีซั่น 2019 เพื่อเพิ่มมูลค่าสำหรับการต่อรองเรื่องการทำสัญญาระยาวที่น่าจะเกิดขึ้นอย่างเร็วในปี 2020 ซึ่งเขาตั้งเป้าทำถึง 150 แท็คเกิ้ลในซีซั่นหน้า ตามรายงานข่าวจาก'ฟลอริด้า ไทม์ส-ยูเนียน'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แจ็ค จะมีโอกาสแสดงศักยภาพของเขามากขึ้นหลังการสูญเสีย เทลวิ่น สมิธ ซึ่งประกาศว่าจะไม่กลับมาเล่นในซีซั่น 2019 เพื่อจัดการปัญหาส่วนตัว ดังนั้นไลน์แบ็กเกอร์วัย 23 ปีจะต้องทำงานบางส่วนทดแทน สมิธ ซึ่งเป็นไลน์แบ็กเกอร์ที่แท็คเกิ้ลมากสุดของทีมถึง 134 ครั้งและเป็นการแท็คเกิ้ลเดี่ยวถึง 100 ครั้ง 


'เห็นได้ชัดในตำแหน่งของผม, เทลวิ่น (สมิธ) ไปแล้ว ดังนั้นนั่นคือ 100 แท็คเกิ้ลที่ไม่มีคนรับผิดชอบและผมคงต้องช่วยทำอย่างน้อย 50 ดังนั้นผมสามารถทำได้สัก 150 แท็คเกิ้ลเพื่อสร้างความสามารถบางอย่างสำหรับตัวเอง'แจ็ค เปิดเผย 'งานของผมคือการเล่น ไมค์ (ไลน์แบ็กเกอร์) ผมต้องเล่นเกมป้องกัน'

แจ็ค มีกำหนดรับค่าจ้างในปีนี้ 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ถ้าเขาสามารถทำผลงานได้อย่างที่คาดหวังจะช่วยเพิ่มมูลค่าของเขาได้เป็นอย่างดีก่อนมีการเจรจาเรื่องสัญญาระยะยาวในปี 2020 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด