:::     :::

เลเกอร์สสนดึงรัสเซลล์คืนถิ่นเก่า

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562
2,102
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนเจโล่ รัสเซลล์ อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2015 ของ แอลเอ เลเกอร์ส มีโอกาสย้ายกลับมาเล่นกับทีม'ม่วง-ทอง'อีกครั้งหลังตลาดฟรีเอเจนต์เปิดทำการ

แอลเอ เลเกอร์ส ตกเป็นข่าวว่ากำลังสนใจที่จะดึง แดนเจโล่ รัสเซลล์ การ์ดวัย 23 ปีของ บรู้กลิน เน็ตส์ ที่จะกลายเป็นฟรีเอเจนต์คืนถิ่น'สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์'อีกครั้ง ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

รัสเซลล์ อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2015 ของ เลเกอร์ส แต่ทำผลงานไม่น่าประทับใจนักจนถูกทีม'ม่วง-ทอง'เทรดมาอยู่กับ เน็ตส์ ในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2017 ซึ่งการ์ดวัย 23 ปีพัฒนาฝีมือขึ้นมาอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นเสาหลักของ บรู้กลิน ในซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนมีข่าวว่า เลเกอร์ส สนใจดึงกลับไปร่วมงานอีกครั้ง 


ตามรายงานข่าวจาก อายร์เย่ อบราแฮม ผู้ที่คลุกคลีอยู่ในวงการเอ็นบีเออ้างแหล่งที่มาของข่าวดังกล่าวจากองค์กร เลเกอร์ส ที่ไม่ได้รับอนุญาตให้เปิดเผยต่อสาธารณะว่าทีม'ม่วง-ทอง'มีความสนใจอย่างมากในตัวฟรีเอเจนต์ แดนเจโล่ รัสเซลล์ ซึ่งแหล่งข่าวระบุว่า เลเกอร์ส มีแผนที่จะคุยแบบตัวต่อตัวกับการ์ดวัย 23 ปีทันที่ตลาดฟรีเอเจนต์เปิดทำการ 

รัสเซลล์ ถูก เลเกอร์ส เขี่ยทิ้งในสมัยที่ แมจิค จอห์นสัน ยังเป็นประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลขององค์กรโดยยืนยันว่า ลอส แอนเจลีส ต้องการ'ผู้นำ'ที่สามารถทำให้ผู้เล่นคนอื่นดีขึ้น แต่ รัสเซลล์ ไม่ใช่คำตอบที่ทีม'ม่วง-ทอง'ต้องการ แต่ตอนนี้มีการเปลี่ยนแปลงระดับบริหารหลังการอำลาทีมของ'แมจิค'พร้อมการก้าวขึ้นมามีอำนาจของ ร็อบ เพลินก้า ทำให้แนวทางการทำทีมแตกต่างไปจากเดิม 

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า แอนโธนี่ เดวิส พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด คนใหม่ของ เลเกอร์ส กดติดตามอินสตาแกรมของ รัสเซลล์ จนถูกมานำเชื่อมโยงว่าทั้งคู่อาจมีโอกาสเล่นร่วมกันในทีม'ม่วง-ทอง'ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด