:::     :::

แฟนสาลิกาทำใจไร้สัญญาณ'ราฟา'อยู่ต่อ

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562
1,050
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คงต้องทำใจหลังจากยังไม่มีสัญญาณการต่อสัญญาฉบับใหม่ของ ราฟาเอล เบนีเตซ ที่กำลังจะหมดลงในสัปดาห์หน้า

กุนซือวัย 59 ปีอยู่กับสโมสรมา 3 ปีและสามารถผลักดัน สาลิกาดง ก้าวมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง หลังจากพาทีมเลื่อนชั้นในปี 2016 ก่อนจะช่วยให้สโมสรอยู่รอดในลีกสูงสุดได้ถึง 2 ฤดูกาลติดต่อกัน

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล พยายามเจรจากับกุนซือชาวสเปนถึงการโน้มน้าวให้ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปแต่ทางตัวกุนซือเองยังคงไม่มีท่าทีว่าจะเจรจาด้วยและการที่สัญญากำลังจะหมดลงในสัปดาห์หน้า ทำให้แฟนบอลเริ่มทำใจว่าจะต้องเสียกุนซือรายนี้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ เดลี่ เมล์ ได้วิเคราะห์ปัญหาสำคัญคือเรื่องนโยบายการทำทีมที่ ราฟา ไม่สามารถดึงนักเตะที่ต้องการมาร่วมทีมได้รวมไปถึงงบประมาณที่จำกัดที่ทำให้เขาต้องใช้นักเตะเท่าที่มี

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ที่ไม่ลงรอยระหว่างกุนซือและ ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของสโมสร ที่ถือว่าเป็นปัญหาใหญ่ที่กัดกร่อนและยืดเยื้อมายาวนาน

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ตามจีบ เบนีเตซ ให้ไปทำหน้าที่แทน โคล้ด ปูแอล แต่กุนซือชาวสเปนไม่อยากจากทีมในช่วงกลางฤดูกาล ล่าสุดเผยว่ามีทีมจีนอย่าง ต้าเหลียน สนใจ แต่ ราฟา ต้องการทำงานในอังกฤษต่อไปเพราะอยากอยู่กับครอบครัวมากกว่า



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด