:::     :::

จีนาสเห็นใจโรสงอนตูดบิดพลาดเตะดาร์บี้

วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2560
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เมน จีนาส อดีตกองกลางทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่ผันตัวมาเป็นสื่อมวลชน แสดงความเห็นระหว่างเกม ยูฟ่า ชปล.ที่อดีตต้นสังกัดบุกชนะ ดอร์ทมุนด์ 2-1 วานนี้ว่า เสียดายที่ผจก.ทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ให้ความสำคัญการเข้ารอบ ยูซีแอล มากกว่า 'นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้'

เกมเยือน ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค 'พอช' เลือกส่งแบ็กซ้าย แดนนี่ โรส ลงสนามเต็ม 90 นาที ทว่าเมื่อสุดสัปดาห์แมตช์พ่าย อาร์เซน่อล 0-2 กุนซืออาร์เจนไตน์ดันไม่ยอมให้กองหลังตัวเก่งลงสนาม อ้างว่ายังอ่อนฟิต

นั่นทำให้ จีนาส ตั้งคำถามกับเทรนเนอร์วัย 45 ปี ระหว่างร่วมรายการช่อง 'บีที สปอร์ต' ว่า "ผมได้คุยกัน แดนนี่ (โรส) ซึ่งก็ทราบว่าเขาผิดหวังสุดๆที่ไม่มีส่วนกับแมตช์เมื่อวันเสาร์, ส่วนตัวเชื่อว่าเขาฟิตนะ แต่เรื่องทำนองนี้ก็เกิดขึ้นได้ (ถูกดร็อป)"  

"เพราะในเวลาเดียวกัน มันคือการตัดสินใจของผู้จัดการทีม เมื่อคุณมองที่ผลงานของ โรส ในคืนนี้ บางที่ 'พอช' อาจจะคิดถูกก็ได้" 


จีนาส เห็นใจน้อง โรส แต่ทางหนึ่งก็เข้าใจ 'พอช'

อดีตมิดฟิลด์เลือดผู้ดีเสริมอีกว่า "เขา (โรส) เพิ่งกลับมาจากการบาดเจ็บระยะยาว เพราะฉะนั้น 'นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้' คือเวทีที่โหยหา ก็เข้าใจได้ที่ฮึดฮัดออกมา" 

อย่างไรก็ตามผลงานของ 'ไก่เดือยทอง' ในรายการ ยูฟ่า ชปล.ก็ทำให้การันตีแชมป์กลุ่ม เอช เหนือกว่า เรอัล มาดริด แชมป์เก่าแน่นอนแล้ว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด