:::     :::

"บันโดวิช"ปลื้มพาบุรีรัมย์ครองจ่าฝูงเลกแรก

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562
1,083
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บอสโก้" ปลื้ม จบเลกแรกด้วยตำแหน่งจ่าฝูง พร้อมปั้นเด็กขึ้นชุดใหญ่ได้

ความเคลื่อนไหวหลังเกมโตโยต้า ไทยลีก 2019 เกมสุดท้าย เลกแรก เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 62 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดช้างอารีนา เอาชนะ เชียงใหม่ เอฟซี ไปได้ 4-0 ส่งผลให้ “ปราสาทสายฟ้า” คว้า 3 คะแนน พร้อมกับรั้งตำแหน่งผู้นำหัวตารางด้วยการมี 32 คะแนน จาก 15 นัด

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “วันนี้เราเหมาะสมที่จะเป็นผู้ชนะ เราน่าจะยิงประตูได้มากกว่านี้ ครึ่งแรกทุกอย่างลงตัวมาก ไม่ว่าจะเป็นการต่อบอล การตั้งเกมบุก และการเคลื่อนที่หาช่องของนักเตะ ส่วนครึ่งหลังก็ยังทำได้ดี แต่ก็มีบางช่วงของเกมที่แผ่วเกินไป อย่างไรก็ตาม ต้องขอชื่นชมนักเตะ และแฟนบอลที่ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี จนจบเลกแรกด้วยการเป็นจ่าฝูง”

“เราจบเลกแรกด้วยการเป็นจ่าฝูง นั่นเท่ากับว่า เราทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้แล้ว เป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก เพราะตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา เรามีเกมค่อนข้างถี่ แถมยังต้องเดินทางไกลตลอดในการลงเล่นฟุตบอลถ้วยเอเชีย หลังจากนี้เราจะมีเวลาพักพอสมควร ก่อนที่จะลงเล่นเลกที่ 2 ซึ่งแน่นอนว่า เราต้องเอาเวลาตรงนี้ แก้ไขข้อบกพร่องของทีม แล้วกลับมาสู้กันใหม่”

นอกจากนี้ กุนซือชาวเซอร์เบีย ตอบคำถามสื่อมวลชน ถึงการส่งดาวรุ่งลงสนามเป็นแกนหลักหลายคน ถือเป็นการทดลองทีมหรือลองระบบหรือไม่ “เราไม่ได้ต้องการทดลองอะไรทั้งนั้น เพราะนักเตะแสดงให้เราเห็นหมดแล้วเวลาอยู่ในสนามซ้อม อย่างที่เห็น “ปัง” อิรฟาน ดอเลาะ ลงไปในสนามก็ทำผลงานได้อย่างดี มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากนะ ที่เราสามารถพัฒนานักเตะดางรุ่งขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ พร้อมกับการได้เป็นจ่าฝูงของเลกแรก”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด