:::     :::

'บัตต์'ปีกในม้าป่าตื่นเต้นกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ็ค บัตต์ ปีกใน เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้งหลังบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นเข่าฉีกขาดตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนปีก่อน

เจ็ค บัตต์ ปีกในวัย 24 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับมาลงสนามอีกครั้งหลังบาดเจ็บหนักเอ็นเข่าฉีกขาดจนต้องพักยาวตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ก่อนจะฟื้นฟูร่างกายกลับมาลงซ้อมอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจาก'เดนเวอร์ โพสต์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมเป็นคนที่ทีมสามารถพึ่งพาได้, สามารถใช้ประโยชน์จากจุดบนสุดของแผนได้'บัตต์ เปิดเผย 'สำหรับผม ผมอาจจะเริ่มต้นจากจุดล่างสุดและยกระดับงานของผมให้ดีขึ้น มันเป็นข้อตกลงที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงสำหรับผม แต่มันไม่มีอะไรต้องอาย ผมตื่นเต้นมากกับการแข่งขัน ผมรู้ว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้างในฐานะนักฟุตบอล'


ช่วงที่ บัตต์ บาดเจ็บ บร็องโก้ส์ เลือกใช้งาน เจฟฟ์ ฮอยเออร์มัน สตาร์ทตำแหน่งปีกใน นอกจากนี้ทีมม้าป่าเลือกปีกในเพิ่มเติมด้วยการดึง โนอาห์ แฟนท์ ผลผลิตจาก ไอโอว่า อันดับ 20 ของการดราฟท์คลาส 2019 ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา นั่นทำให้ บัตต์ ต้องต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งมากยิ่งขึ้น แต่เขายังมองโลกแง่ดีโดยเฉพาะการลงซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้ 

'ผมไม่มีอะไรจะเสีย ดังนั้นนั่นจึงเป็นเรื่องเยี่ยม มันเป็นการปีนขึ้นไปอย่างมั่นคง เห็นได้ชัดว่ามันเป็นกระบวนการที่ยาวนาน แต่ผมรู้สึกใกล้ชิดจริงๆ เมื่อมาถึงจุดนี้ มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการกลับมาอยู่ในเกมฟุตบอลและเป็นที่ที่ทำให้ผมรู้สึกดีทุกวัน'ปีกในวัย 24 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด