:::     :::

วิเซิร์ดส์เลือกปล่อยพาร์เกอร์ทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562
1,527
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาบารี่ พาร์เกอร์ ฟอร์เวิร์ดวัย 24 ปีของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ จะกลายเป็น อันรีสติกท์ ฟรีเอเจนต์ ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ จะไม่ใช้อ็อปชั่นทีมในซีซั่น 2019-2020 กับสัญญาของ จาบารี่ พาร์เกอร์ และจะปล่อยฟอร์เวิร์ดวัย 24 ปีกลายเป็น อันรีสติกท์ ฟรีเอเจนต์ ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

พาร์เกอร์ อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2014 โดย มิลวอกี้ บัคส์ ถูก ชิคาโก้ บูลล์ส เทรดมาอยู่กับ วิเซิร์ดส์ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แม้จะเป็นผู้เล่นที่มีค่ากับแฟรนไชส์ แต่การตัดสินใจดังกล่าวของ วอชิงตัน ตรงตามการคาดการณ์ของผู้บริหารลีกส่วนใหญ่ แต่ วิเซิร์ดส์ เปิดกว้างสำหรับการดึงผู้เล่นวัย 24 ปีกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง


ฟอร์เวิร์ดวัย 24 ปี รับค่าจ้างปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐจากสัญญา 2 ปีที่เขาเซ็นกับ บูลล์ส ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา มูลค่า 40 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้ทำให้ วิเซิร์ดส์ สามารถหายใจคล่องขึ้นภายใต้เพดานภาษีฟุ่มเฟือย แต่พวกเขาก็ยังคงเป็นทีมที่มีการจ่ายเงินค่าเหนื่อยสูงกว่าเพดานค่าจ้าง 

พาร์เกอร์ ทำเฉลี่ย 15 แต้มและ 7.2 รีบาวน์ดจากการลงเล่น 25 เกมกับ วิเซิร์ดส์ ในช่วงซีซั่น 2018-19 เขายังเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สามารถเติบโตได้อีกหากไม่ได้รับบาดเจ็บซึ่งขัดขวางพัฒนาการของเขา หลังเคยเจ็บหนักเอ็นเข่า ACL ฉีกขาดสองครั้งในปี 2014 กับ 2017


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด