:::     :::

เดรอสซี่โผล่ตัวเลือกใหม่เทรนเนอร์อัซซูรินี่

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562
871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ อดีตกองกลาง โรม่า กลายเป็นตัวเลือกโค้ชคนใหม่ของทีมชาติอิตาลี ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี แทนที่ ลุยจิ ดิ เบียโจ้

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ดิ เบียโจ้ ตกอยู่ในสถานการณ์ที่กดดันสุดๆ เพราะยังไม่รู้ว่า อิตาลี จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกยูโร ยู-21 ที่ตัวเองเป็นเจ้าภาพหรือไม่ หลังพลาดท่าแพ้ โปแลนด์ 0-1 ทั้งที่เอาชนะ สเปน และ เบลเยียม ได้ 3-1 ทำให้จบอันดับ 2 ของกลุ่มเอ และกำลังรอผลอีกสองกลุ่มว่าใครจะเป็นทีมอันดับสองที่ดีที่สุดที่ได้ผ่านเข้ารอบ

รายงานข่าวระบุว่า อนาคตของ ดิ เบียโจ้ อาจสิ้นสุดหลังจบทัวร์นาเมนต์นี้ โดยที่ เปาโล นิโคลาโต้ เทรนเนอร์ทีมยู-20 คือตัวเต็งที่จะเข้ามารับตำแหน่งต่อ แต่ล่าสุดมีชื่อ เด รอสซี่ โผล่มาแจมด้วย ทั้งที่อดีตกองกลาง โรม่า ไม่เคยมีประสบการณ์โค้ชมาก่อน
สำหรับ เด รอสซี่ ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมดังกรุงโรมอย่างเป็นทางการวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ได้รับความสนใจจาก โบคา จูเนียร์ส ทีมดังอาร์เจนตินา กับ แอลเอ เอฟซี ทีมเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา เป็นต้น และมีข่าวว่าเจ้าตัวจะไม่ตอบรับร่วมทีมในเซเรียอา เพราะให้ความเคารพต้นสังกัดเก่าและต้นสังกัดเดียวของตัวเอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})