:::     :::

เลเกอร์สทาบ'อดัมส์'กูรูเกมป้องกันวอร์ริเออร์สร่วมทีม

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2562
1,678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน อดัมส์ ผู้ช่วยโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ผู้เชี่ยวชาญเกมป้องกันระดับอ๋องของเอ็นบีเอกำลังถูก แอลเอ เลเกอร์ส ตามจีบเพื่อดึงไปเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่

แอลเอ เลเกอร์ส พยายามเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมสตาฟฟ์ของโค้ชคนใหม่ แฟร้งค์ โวเก้ล นอกเหนือจากการตั้ง เจสัน คิดด์ เป็นผู้ช่วยแล้ว ทัพ'ม่วง-ดำ'ยังเตรียมดึง รอน อดัมส์ หนึ่งในกูรูเกมป้องกันของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส มาเป็นหนึ่งในทีมงานของโวเกิ้ลสู้ศึกซีซั่น 2019-2020 ด้วย ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อดัมส์ วัย 71 ปี ทำงานในฐานะผู้ช่วยโค้ชของ วอร์ริเออร์ส มาตั้งแต่ปี 2014 หลังเคยร่วมงานมาแล้วหลายแฟรนไชส์ทั้ง ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส, ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส, มิลวอกี้ บัคส์, ชิคาโก้ บูลล์ส, โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ และ บอสตัน เซลติกส์ จนมาทำงานกับ โกลเด้น สเตท ในปัจจุบัน เขาเป็นหนึ่งในตำนานผู้ช่วยโค้ชของวงการเอ็นบีเอและได้รับการยกย่องให้เป็นกูรูหรือผู้เชี่ยวชาญเกมป้องกัน


ตามรายงานข่าวจาก เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า อดัมส์ ต้องการย้ายออกจาก วอร์ริเออร์ส เพื่อมาเป็นโค้ชของ เลอบรอน เจมส์ และ แอนโธนี่ เดวิส ซึ่งจะเป็นการมาอยู่กับสถานการณ์ที่ค่อนข้างวุ่นวายอย่าง ลอส แอนเจลีส แตกต่างจากองค์กรที่มั่นคงมานานหลายปีอย่าง โกลเด้น สเตท 

อย่างไรก็ตาม อดัมส์ จะสามารถออกจาก โกลเด้น สเตท เพื่อไปเป็นโค้ชที่ เลเกอร์ส ด้วยราคาเท่าไหร่และทีม'ม่วง-ทอง'ยินดีที่จะจ่ายหรือไม่ ถ้าหาก เลเกอร์ส สามารถดึงหนึ่งในกูรูเกมป้องกันระดับเทพของลีกมาเป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์โค้ชสำเร็จและร่วมงานกับ เดวิส จะช่วยทำให้เกมป้องกันแข็งแกร่งขึ้นทันที 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด