:::     :::

ฟาฟร์แนะแพ็คเกอร์สให้อิสระการเล่นร็อดเจอร์ส

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2562
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ควรได้อิสระในการเล่นตามเกมของตัวเองตามมุมมองของ เบร็ตต์ ฟาฟร์ ตำนานควอร์เตอร์แบ็กของทีมหัวเนย

เบร็ตต์ ฟาฟร์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก'ฮอล ออฟ เฟม'ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ออกโรงแนะทีมเก่าว่าควรมอบอิสระกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส เล่นตามเกมของตนเองโดยไม่ไปรบกวนการเล่นของควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีมากเกินความจำเป็น จากการให้สัมภาษณ์'มิลวอกี้ เจอร์นัล เซนติเนล'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ฟาฟร์ เคยเล่นกับ กรีนเบย์ ในช่วงปี 1992-2007 พร้อมนำ แพ็คเกอร์ส คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ปี 1997 เขาติด'โพร โบวล์' 11 สมัยและติด'ออล โพร'อีก 3 ครั้ง ซึ่งทีมหัวเนยรีไทร์เสื้อแข่งหมายเลข 4 ของเขาหลังเลิกเล่นและกลายเป็น'ฮอล ออฟ เฟม'เมื่อปี 2015 ก่อนออกมาแนะนำ แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ แพ็คเกอร์ส ในการทำงานร่วมกับ ร็อดเจอร์ส 


'แอรอน จะรู้สึกดี'ฟาฟร์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็ก แพ็คเกอร์ส 'ผมคิดว่าสิ่งที่เขาต้องการยังคงเหมือนเดิมและผมไม่จำเป็นต้องให้คำแนะนำใดๆแก่เขา คุณก็รู้ว่าเขาจะจัดการได้ดี คำถามคือพวกเขาจะจัดการกับเขาอย่างไรและเห็นได้ชัดว่ามันสำคัญมาก ผมหมายความว่าทีมมีความสำคัญมากกว่า แอรอน แต่เราทุกคนต้องยอมรับว่าเมื่อเขากำลังเล่นและเล่นได้ดี คุณไม่ต้องการเปลี่ยนงานที่กำลังทำอยู่ ยังมีปัจจัยอื่นๆอีกที่คุณต้องดำเนินการ'

'ดังนั้น ผมคิดว่าคุณต้องปล่อยให้เขาเล่นตามเกมของเขาและไม่รบกวนมากและมันจะเป็นเรื่องที่น่าสนใจเพื่อดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น'ควอร์เตอร์แบ็กระดับตำนานของแพ็คเกอร์สเปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด