:::     :::

สื่อชี้ผีแดงยังหวังตั้งผอ.เทคนิคช่วยงานโอเล่หน้าร้อนนี้

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2562
1,210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ ซัน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงแสดงความหวังว่าจะสามารถหาผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคให้เข้ามาช่วยงานด้านการซื้อขายนักเตะของทีมในฤดูกาลนี้ได้

ช่วงที่ผ่านมา ปิศาจแดง ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะทำการแต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคเพื่อให้เข้ามาช่วย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในเรื่องของการดึงนักเตะมาเสริมทีม หลังจากในหน้าร้อนนี้ทีมประสบปัญหาเรื่องการเจรจาดึงแข้งใหม่

ทั้งนี้ ผีแดง เคยตกเป็นข่าวว่าได้เล็ง ริโอ เฟอร์ดินานด์ หรือ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ สองอดีตนักเตะของทีมให้เข้ามารับงานสำคัญนี้ แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

ล่าสุด เดอะ ซัน ระบุว่า ปิศาจแดง จะกลับไปเสาะตัวแทนในตำแหน่งนี้อีกครั้งหลังจากโดนแฟนบอลโจมตีอย่างหนักในเรื่องการดำเนินงานที่ล่าช้าในตลาดนักเตะ โดยเชื่อว่าน่าจะมีความชัดเจนในอีก 2 สัปดาห์ต่อจากนี้

ในรายงานยังเผยว่าช่วงที่ผ่านมา เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริหารของสโมสรก็พยายามเสาะหาคนที่จะเข้ามาทำหน้าที่ตรงนี้ โดยเขาต้องการจะลดหน้าที่ด้วยการกลับไปนั่งตรวจเอกสารและรายละเอียดมากกว่าจะเข้าไปมีส่วนร่วมในการเจรจา เพราะช่วงที่ผ่านมาเขาโดนแฟนบอลโจมตีอย่างหนักมาโดยตลอด

สำหรับหน้ารอนนี้ ผีแดง เพิ่งได้ แดเนี่ยล เจมส์ มาร่วมทีมรายเดียวเท่านั้น ส่วนพวกที่ตกเป็นข่าวก็ยังคงอยู่ในขั้นตอนการเจรจาและไม่มีท่าทีว่าจะสำเร็จในเร็ววันนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด