:::     :::

โค้ชสิงห์ข้องใจพรีเมียร์ฯจัดคิวเตะไม่เอื้อ

วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2560
2,282
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมาบ่นอีกครั้งกับเรื่องโปรแกรมแข่งที่ทางพรีเมียร์ลีกจัดให้ทีมของเขาเสียเปรียบคู่แข่งในสุดสัปดาห์นี้อย่างลิเวอร์พูล

คืนนี้ (22 พ.ย.) 'สิงส์บลูส์' ลงสนามเกมเยือน คาราบัก ที่ประเทศอาเซอร์ไบจาน เพื่อทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม ที่พวกเขายังต้องเน้นผลการแข่ง

เชลซี ต้องเดินทางรวมกว่า 5 พันไมล์ จาก ลอนดอน-บากู ซึ่งนั่นทำให้จอมแท็คติคอิตาเลี่ยนหัวเสียเพราะยังต้องมาออกเดินทางเตะเกมเยือนพบ ลิเวอร์พูล ต่อเนื่องในวันเสาร์ 

"ผมไม่อยากหาข้ออ้างหรือข้อแก้ตัวหรอก แต่นี่มันความเป็นจริง บางครั้งผมคิดว่ามันเป็นสิทธิ์ที่เราควรได้รับความเคารพในงานของเรา" คอนเต้ อิดออดอีกรอบหลังจากตัดพ้อมาแล้วหนหนึ่งในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเรื่องคิวเตะ  


เชลซี ยังลูกผี-ลูกคนที่จะเข้ารอบ ยูฟ่า ชปล.

"บอกตามตรงนะ ผมประหลาดใจเล็กน้อยเพราะฤดูกาลนี้เป็นครั้งที่สองแล้วที่เกิดสถานการณ์แบบนี้ขึ้น ครั้งแรกก็แบบนี้ตอนที่เจอ แมนฯ ซิตี้ เราต้องเล่นวันพุธเกมเยือน แอต.มาดริด และต้องกลับลอนดอนตอนตีห้า แล้วต้องเล่นกับ ซิตี้ ในวันเสาร์ ทีมที่แข่งเสร็จก่อนเรา(ในแชมเปี้ยนส์ ลีก)"

กุนซือวัย 48 กะรัตโอดโอยไม่หยุด "ลิเวอร์พูล เล่นกับ เซบีย่า จบเมื่อคืนก่อน แต่เราต้องลงสนามทีหลังแถมเดินทางนานและยาวกว่า"

"มันเป็นเรื่องยากที่เราจะพักฟื้นตัว ใครก็ตามที่จัดโปรแกรมลีกควรใส่ใจกับมันให้มาก"

"ใครก็ตามที่จัดโปรแกรมต้องใส่ใจหน่อย เราก็กำลังทำงานของเรา การทำงานของเราในแนวทางที่ดีที่สุดนั้นเป็นเรื่องสำคัญ ผมคิดว่าเราล้วนต้องการให้งานของเราได้รับความเคารพด้วย"  

สถานการณ์ของ'สิงห์บลูส์' ในตารางคะแนน กลุ่ม ซี อรั้งอันดับสอง ตามหลังจ่าฝูง โรม่า หนึ่งคะแนน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด