:::     :::

มิร์เรอร์ตีข่าวแม็คไกวร์เตรียมซบเรือค่าตัว80ล้านปอนด์

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2562
1,345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อจากอังกฤษรายงานว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กำลังจะกลายเป็นนักเตะใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมกับมีค่าตัวมากถึง 80 ล้านปอนด์

กองหลังจากสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ล่าสุดกลับกลายเป็นว่า เรือใบสีฟ้า อริร่วมเมืองแมนเชสเตอร์กำลังจะได้แนวรับรายนี้ไปครอง

ตามรายงานข่าวระบุว่าค่าตัวของปราการหลังวัย 26 ปีน่าจะสูงถึง 80 ล้านปอนด์ ซึ่งหากเป็นไปตามรายงานจริงก็จะทำลายสถิติแนวรับค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ เจ้าของค่าตัว 75 ล้านปอนด์ในตอนที่ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ไป ลิเวอร์พูล

สำหรับ แม็คไกวร์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญา 5 ปีกับ จิ้งจอกสีน้ำเงิน เมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา มีผลงานที่ดีนับตั้งแต่ย้ายไปเล่นให้กับอดีตแชมป์พรีเมียร์ลีกทีมนี้ทำให้นักเตะได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีก

ล่าสุด เรือใบสีฟ้า กำลังจะได้นักเตะไปร่วมทีมและในรายงานของ มิร์เรอร์ เผยว่าแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นที่ผ่านมาจะมอบค่าเหนื่อย 280,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กองหลังทีมชาติอังกฤษอีกด้วย ซึ่งเป็นข้อเสนอที่ยากปฏิเสธได้

สำหรับ ซิตี้ กำลังมองหาแนวรับรายใหม่เสริมทีมหลังจากสโมสรทำการแยกทางกับ แว็งซ็องต์ ก็องปานี กัปตันทีมหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})