:::     :::

จังโก้เฮ3-2ซิวแชมป์กลุ่มโกลด์คัพ(มีคลิป)

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2562
1,099
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เม็กซิโก ส่งท้ายรอบแบ่งกลุุ่มศึกคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ ด้วยการเอาชนะ มาร์ตินิก 3-2 คว้าชัยสามเกมรวดผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้านในฐานะแชมป์กลุ่ม

เกมสุดท้ายของกลุ่มดีที่สนามแบงค์ ออฟ อเมริกา สเตเดี้ยม, เม็กซิโก ที่ขอแค่เสมอก็เป็นแชมป์กลุ่มเกมนี้ปรับสำรองลงหลายคนแต่ก็ยังมี อูเรียล อันตูน่า, ราอูล ฮิเมเนซ และ อันเดรส กวาร์ดาโด้ เป็นแกนนำ ส่วน มาร์ตินิก ต้องชนะแบบถล่มทายหากหวังเข้ารอบวาง เควิน ปาร์เซแม็ง กับ เควิน ฟอร์ทูเน่ เป็นตัวทีเด็ด
ครึ่งแรกเป็น เม็กซิโก ที่เหนือกว่าและมาได้ประตูขึ้นนำ อูเรียล อันตูน่า ลากบอลจากกราบขวาตัดเข้ามาถึงในเขตโทษก่อนยิงด้วยซ้ายบอลเสียบเสาแรกให้ทีมนำ 1-0 เมื่อจบครึ่งแรก
แต่ครึ่งหลังนาทีที่ 56 มาร์ตินิก มาได้ประตูตีเสมอจากฟรีคิกหน้าเขตโทษ เควิน ปาร์เซแม็ง ปั่นด้วยขวาบอลเสียบสามเหลี่ยมสุดสวย สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1 แต่ให้กัลงแค่ 5 นาที "จังโก้" มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง โรโดลโฟ่ ปิซาร์โร่ หลุดเข้าเขตโทษด้านซ้ายก่อนปาดมาหน้าประตู ราอูล ฮิเมเนซ ยิงง่ายๆเข้าไปเป็น 2-1
มาถึงนาทีที่ 72 สกอร์ขยับเป็น 3-1 ราอูล ฮิเมเนซ จ่ายบอลให้ เฟร์นานโด นาวาร์โร่ หลุดเข้าเขตโทษก่อนยิงด้วยขวาเข้าไป โดดยช่วงท้าย มาร์ตินิก มาได้ประตูปลอบใจอีกลูกจาก จอร์ดี้ เดเล็ม เม็กซิโก เอาชนะไปได้ 3-2 คว้าชัย 3 เกมรวดเข้ารอบน็อคเอาท์ในฐานะแชมป์กลุ่ม
ขณะที่ผลอีกคู่ แคนาดา ถล่ม คิวบา เละเทะ 7-0 เก็บชัยชนะส่งท้ายเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยเกมรอบน็อคเอาท์จะเล่นกันในวันที่ 29-30 มิถุนายน
                
                


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด