:::     :::

ตำนานหงส์ชี้โซลชาอาจคุมทีมไม่ครบซีซั่น

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2562
2,079
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานนักเตะของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่าการคุมทีมเต็มฤดูกาลของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่น 2019/20 อาจจะลงเอยด้วยความล้มเหลว

"ปีศาจแดง" ออกสตาร์ทช่วงแรกภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่ชาวนอร์เวย์อย่างยอดเยี่ยม แต่ช่วงท้ายฤดูกาลฟอร์มแผ่วลงไปจนสุดท้ายพลาดตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งทาง อัลดริดจ์ ชี้ว่า โซลชา ต้องพบงานหนักและอาจจะไปไม่ตลอดรอดฝั่ง

"โซลชา ดูเป็นคนที่ดี, แต่ไม่มีเครื่องพิสูจน์ว่าเขาดีพอในการพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้พ้นจากความตกต่ำในปัจจุบัน" อัลดริดจ์ กล่าว

"ยูไนเต็ดพุ่งเป้าไปที่นักเตะดาวรุ่งในตลาดซื้้อ-ขาย แม้ว่ามันจะเป็นการเปลี่ยนแปลงแนวทางซึ่งอาจจะมีผลตอบแทนในระยะยาว, แต่ทั้งเจ้าของสโมสรรวมถึงแฟนบอลจะต้องอดทนก่อนจะเห็นประโยชน์ของเหล่านักเตะเลือดใหม่"

                

"ยูไนเต็ดจะต้องรอถึง 3 ปีก่อนที่เด็กเหล่านั้นจะพัฒนาขึ้นมาเป็นผู้เล่นชั้นแนวหน้า? ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นและนั่นคือเหตุผลที่ผมไม่คิดว่าผู้จัดการทีมคนปัจจุบันจะอยู่ในตำแหน่งได้นานขนาดนั้น"

"โซลชา จะทำได้ดีหรือเปล่าในฤดูกาลหน้าในฐานะผู้จัดการทีมยูไนเต็ด และผมคาดว่าพวกเขาจะพยายามดึงตัว โปเช็ตติโน่ จาก สเปอร์ส ไม่ช้าก็เร็ว, ซึ่งมันเป็นสิ่งที่พวกเขาควรทำตั้งแต่ตอนไล่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนธันวาคม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด