:::     :::

เชลซีจ่อแต่งตั้ง'แลมพ์ส'ภายใน48ชั่วโมงนี้

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2562
2,671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี กำลังจะแต่งตั้ง แฟร้งค์ แลมพาร์ด เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้า หรือภายในวันพุธนี้ หลังมีข่าวต่อเนื่องมาตลอดทั้งสัปดาห์

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า แลมพาร์ด จะได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก เชลซี ในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ และจะหนีบ โจดี้ มอร์ริส มือขวาจาก ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ซึ่งเป็นอดีตนักเตะ เชลซี เช่นกัน

รายงานข่าวระบุว่า เชลซี เชื่อมั่นว่า แลมพาร์ด จะเข้ามาแก้ปัญหาเรื่องนักเตะภายในทีมสำหรับฤดูกาลใหม่ ที่ติดโทษแบนห้ามเสริมทัพสองช่วงตลาดซื้อขาย และยังเสียนักเตะที่ดีที่สุด เอแดน อาซาร์ ย้ายไป เรอัล มาดริด ด้วย โดยกุนซือวัย 41 ปี ยืมตัว เมสัน เมาท์ กับ ฟิคาโย่ โทโมรี่ สองดาวรุ่ง สิงโตน้ำเงิน ไปแจ้งเกิดที่ ดาร์บี้ มาแล้ว ขณะที่มือขวา มอร์ริส ก็เคยเป็นโค้ชทีมยู-18 ของทีมดังกรุงลอนดอนระหว่างปี 2014-2018
สำหรับ แลมพาร์ด เพิ่งรับงานคุมทีมเป็นฤดูกาลแรก พา ดาร์บี้ จบฤดูกาลอันดับ 6 และผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ เพลย์ออฟ เลื่อนชั้น แต่แพ้ แอสตัน วิลล่า 1-2 พลาดเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกอย่างน่าเสียดาย แต่นั่นก็เพียงพอที่จะกลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในการคุมทีมต่อจาก เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่ยกเลิกสัญญาไปคุมทัพ ยูเวนตุส

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด