:::     :::

แม็คคอยโว2019ของแบกบิลล์ส

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2562
985
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอฌอน แม็คคอย รันนิ่งแบ็ค บัฟฟาโล่ บิลล์ส เชื่อว่าวัยวุฒิปีที่ 31 ของเขา มีทั้งประสบการณ์บวกฝีมือ กลมกล่อมพอจะแบกทีมสร้างผลงานเด่นในซีซั่น 2019 หลังจากฤดูกาลก่อนฟอร์มบูด

ผู้เล่นซึ่งผ่านการเล่นมากว่าทศวรรษ ต้องเผชิญดราม่านอกสนาม จนส่งผลให้ฟอร์มฤดูกาล 2018 วิ่งระยะหลาต่ำสุดอาชีพ มาถึงปีนี้เคลียร์ทุกเรื่องจบสิ้น สมาธิอยู่กับฟุตบอลเท่านั้น 

ยิ่งทีมไปเซ็นตัวเก๋า แฟร้งค์ กอร์ หรือ รันนิ่งแบ็ครับบอลเด่นแบบ ที.วาย เยลด้อน มาร่วมงานในถิ่น นิว เอร่า ฟิลด์ ก็ทำให้หัวลากเจ้าของส่วนสูง 5 ฟุต-11 นิ้ว มีไฟมากกว่าเดิมไม่อยากเสียตำแหน่ง 

"ผมจะใช้อายุที่เพิ่มขึ้น รวมถึงอุปสรรค์ที่เผชิญมาทั้งชีวิตของตัวเองเป็นแรงกระตุ้นอันดับแรก" แม็คคอย กล่าวกับ 'เพนน์ไลฟ์' สำนักข่าวที่ไปดูกิจกรรมแคมป์ฟุตบอลของเขา 

แม็คคอย โม้เก่งเหมือนเดิม

"เส้นทางของตัวเองโดนมองเป็นไอ้รองบ่อนมาตลอด ข้อกังขาว่า - แกตัวใหญ่พอไหม?, แกอึดพอไหม?, แกสามารถเล่นแบบมืออาชีพได้ไหม? - แล้วคนอย่างผมมันก็พิสูจน์ให้เห็นมาแล้วทุกครั้ง ดังนั้นก็จะทำแบบเดิม พร้อมเผชิญทุกข้อครหา" 

"สำหรับทีมเมตใหม่ ที่เล่นตำแหน่งเดียวกัน ผมมีโอกาสได้เห็นทุกการซ้อมของ แฟร้งค์ กอร์ ชัดเจนว่าหมอนั่นถึก, ฉลาด แล้วความสามารถนั้นเหมือนแรงขับให้รู้ว่าทุกอย่างเป็นไปได้ ด้าน ที.เจ. เยลด้อน ก็ไม่อยากขู่นะ! แต่คนอย่างพี่ยากจะมาเบียดแย่งตำแหน่งง่ายๆ"  

ตลอด 2 ปี หลังมานี้ แม็คคอย คืออาวุธหลักเกมวิ่ง 'ควายป่า' ลงเล่นตัวจริง 29 จาก 30 เกม, ทำไปรวม 1,652 หลา, 9 ทัชดาวน์ ได้เล่นเพลย์ออฟซีซั่น 2017 แต่ก็ร่วงตั้งแต่ไวลด์ การ์ด  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด