:::     :::

'มันโช่'อาจหั่น'มอยเซ่-ซานิ'จากทัพใหญ่อัซซูรี่

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2562
1,094
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี อาจตัดชื่อ มอยเซ่ เคน กับ นิโคโล่ ซานิโอโล่ สองดาวรุ่งจากทีมยู-21 ออกจากทีมชุดใหญ่ในเกมคัดยูโร เดือนกันยายน

เคน กับ ซานิโอโล่ สองตัวหลักของทีมชาติอิตาลี ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี เพิ่งถูก ลุยจิ ดิ เบียโจ้ เทรนเนอร์ตัดชื่อออกจากทีมในเกมยูโร ยู-21 รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย ที่ชนะ เบลเยียม 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะมาซ้อมสายทั้งคู่

ก่อนหน้านี้ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี เคยเปิดเผยเรื่องการไม่เคารพระเบียบวินัยของดาวรุ่งวัย 19 ปีทั้งสองรายมาแล้ว จนถูก มันชินี่ ไม่ส่งลงสนามในเกมยูโร 2020 รอบคัดเลือก ที่เจอ กรีซ กับ บอสเนีย เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายน และคาดว่าเทรนเนอร์ทีมชาติชุดใหญ่จะไม่เรียกตัวมาติดทีมเลยสำหรับเกมเจอ อาร์เมเนีย กับ ฟินแลนด์ ในเดือนกันยายน เป็นการลงโทษอีกทาง
หลังจบเกมที่ชนะ เบลเยียม ดิ เบียโจ้ ให้สัมภาษณ์ถึงการตัดชื่อ เคน และ ซานิโอโล่ ว่า "ถ้าสองหรือสามครั้งยังถือว่ารับได้ แต่นี่เป็นสิบครั้ง ไม่มีทาง"
อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการตัดสินใจจาก ดิ เบียโจ้ ว่าจะส่งทั้งคู่กลับบ้านหรือไม่ หาก อิตาลี ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ยูโร ยู-21 เพราะถึงตอนนี้ยังไม่รู้ชะตากรรมของทีม จนกว่าจะทราบผลการแข่งขันระหว่าง ฝรั่งเศส กับ โรมาเนีย คืนวันจันทร์นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})