:::     :::

แคเมอรูนส่อโดนปรับเหตุแข้งหญิงประท้วงวีเออาร์

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2562
838
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคเมอรูน อาจจะโดน ฟีฟ่า สั่งลงโทษด้านวินัยหลังจากทัพนักเตะหญิงของพวกเขาทำการประท้วงไม่ลงสนามเล่นต่อในเกมแพ้ อังกฤษ 0-3 โดยมีสาเหตุจากไม่พอใจการตัดสินของ วีเออาร์

ทีมหญิงแคเมอรูนเพิ่งพ่ายให้กับ สิงโตคำรามสาว 0-3 ในเกมฟุตบอลโลกหญิงรอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งมีเหตุการณ์ที่แคเมอรูนไม่พอใจอย่างมากและประท้วงด้วยการไม่เล่นต่อ

โดยเหตุการณ์เป็นจังหวะที่ อังกฤษ ได้ประตูที่สองซึ่งจังหวะแรกผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงเป็นลูกล้ำหน้า แต่หลังจากผู้ตัดสินไปชมภาพช้าจากทาง วีเออาร์ ก็กลับมาเปลี่ยนคำตัดสินให้เป็นประตู ส่งผลให้แข้งสาวแคเมอรูนไม่พอใจและหยุดไม่ให้เกมดำเนินต่อไป ร้อนถึงผู้ตัดสินต้องไปอธิบายให้นักเตะเข้าใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ในเกมดังกล่าวยังเกิดเรื่องมากมาย อาทิ การปะทะกันที่รุนแรงของทั้งสองฝ่าย รวมไปถึงการถ่มน้ำลายของ โอกุสตีน เอฌ็องกู แข้งสาวแคเมอรูนที่พ่นใส่แขน โทนี่ ดักแกน กองหน้าอังกฤษ

ล่าสุดทาง ฟีฟ่า ได้ให้โฆษกออกแถลงการณ์โดยระบุว่าทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติกำลังย้อนกลับไปดูเรื่องราวที่เกิดขึ้น และหากว่ามีความผิดหรือพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมก็อาจจะมีการลงโทษย้อนหลัง นอกจากนี้ทาง สหพันธ์ฟุตบอลแอฟริกา ก็ระบุว่าทาง ซีเอเอฟ กำลังสืบสวนเรื่องนี้เช่นกัน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด