:::     :::

'กรีซซ์'หลุดปากร่วมงานยูไนเต็ด

วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2560
8,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าของ แอต.มาดริด โป๊ะแตกเมื่อหลุดเผยในหนังสือชีวประวัติว่ามีความเป็นไปได้ที่จะย้ายร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด

กองหน้าเฟร้นช์แมนตกเป็นกระแสว่ามีโอกาสจะได้มาเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตั้งแต่ไปร่วมรายการโทรทัศน์แล้วตอบคำถามขณะเล่นเกมว่า "ความเป็นไปได้ 6 เต็ม 10 จะสวมเครื่องแบบ ยูไนเต็ด" 

ล่าสุดมีหนึ่งวรรคจากหนังสือชีวประวัติเล่นใหม่ของเจ้าตัวที่ชื่อ 'เบื้องหลังรอยยิ้ม, ของเจ้าชายน้อยที่บอกเล่าจากตัวเขาเอง' ถึงการเปลี่ยนสังกัดในอนาคต 

"เมื่อเดือนมิถุนายน ผมต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่อผูกมัดถึงปี 2022  ทว่าส่วนตัวก็ยังโหยหาตำแหน่งแชมป์ โดยพยายามทำทุกวันที่นี่ให้มีความสุข แต่ไม่ได้หมายความว่าในสักวันหนึ่งจะไม่ย้ายออกไป"


ชีวประวัติเล่มใหม่ของ กรีซมันน์ เผยว่าอาจได้ร่วมงาน แมนฯ ยูไนเต็ด ในอนาคต

"ตัวผมไม่ได้เป็นคนตัดสินใจ แต่มาจากปัจจัยภายนอกทั้งหมด กับประเทศอังกฤษผมรับได้กับทุกเรื่องยกเว้นสภาพอากาศ, บางทีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อาจเป็นไปได้"

กรีซมันน์ คือเป้าหมายลำดับต้นๆของ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า โดยหลังปี 2018 จะมีค่าฉีกสัญญาที่ 100 ล้าน ยูโร 

"อย่างไรก็ตามต้องย้ำอีกครั้งว่าผมดีใจที่ได้เป็นผู้เล่นแอตเลติโก, มีสุดยอดโค้ช, สุดยอดทีมเมต มักมีคนมาถามผมเสมอเกี่ยวกับอนาคต ซึ่งก็ตอบไปเหมือนเดิมว่าเวลานี้ยังไม่ได้คิด"

ดาวยิงวัย 26 กะรัต ฟอร์มฝืดมากในฤดูกาล 2017-18 ยิงไปแค่สามสกอร์ แถมคืนนี้ (22 พ.ย.) ต้องเจอศึกหนักลุ้นเข้ารอบน็อกเอาต์ ยูฟ่า ชปล. ด้วยการเปิดรังพบกับ โรม่า  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด