:::     :::

'ลูอิส'อดีตโค้ชเบงกอลส์ยันไม่คิดถึงเอ็นเอฟแอล

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2562
794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์วิน ลูอิส (ซ้าย) อดีตหัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยืนยันว่าไม่มีความคิดที่จะกลับมาทำงานในเอ็นเอฟแอลหลังรับบทที่ปรึกษาพิศษของ เฮิร์ม เอ็ดเวิร์ดส์ (ขวา) หัวหน้าโค้ช อริโซน่า สเตท

มาร์วิน ลูอิส อดีตหัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ ซึ่งทำงานในลีกเอ็นเอฟแอลมานาน 27 ปี ยืนยันผ่านสื่อว่าไม่คิดถึงและไม่มีความคิดที่จะหวนคืนสู่ลีกคนชนคนในอนาคต จากการเปิดเผยกับสถานีวิทยุ'ซีบีเอส สปอร์ตส์ เรดิโอ'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ลูอิส วัย 60 ปี ทำงานในเอ็นเอฟแอลนานถึง 27 ปี นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งโค้ช ไลน์แบ็กเกอร์ ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เมื่อปี 1992 ก่อนจะย้ายมาคุมทีมรับของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในช่วงปี 1996-2001 จากนั้นจึงมารับตำแหน่งผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชและโค้ชทีมรับของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ในปี 2002 จนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ช เบงกอลส์ ตั้งแต่ปี 2003 ก่อนถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา 


เมื่อถูกตั้งคำถามว่าจะกลับมารับงานโค้ชในเอ็นเอฟแอลอีกครั้งหรือไม่ โค้ชวัย 60 ปีตอบทันทีว่า'ผมยังไม่มีความคิดอย่างนั้น ผมสบายดี'

ตบท้ายด้วยคำถามว่าคิดถึงเอ็นเอฟแอลหรือไม่ ลูอิส ซึ่งปัจจุบันรับตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษของ เฮิร์ม เอ็ดเวิร์ดส์ หัวหน้าโค้ชทีมมหาวิทยาลัย อริโซน่า สเตท ตอบทันทีว่า'ผมไม่คิดถึง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})