:::     :::

สื่ออ้างคายรี่หารือดูแรนท์สองรอบเซ็นทีมเดียวกัน

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2562
1,830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายรี่ เออร์วิ่ง กับ เควิน ดูแรนท์ ถูกสื่ออ้างว่านัดพบปะหารือกันถึงสองครั้งเพื่อถกเกี่ยวกับทีมต่อไปในอนาคตซึ่งทั้งสองดาวดังอาจจะเซ็นสัญญาร่วมทีมเดียวกัน

คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ด บอสตัน เซลติกส์ กับ เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ถูกอ้างว่านัดพบกันถึง 2 รอบเพื่อหารือเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาร่วมทีมเดียวกัน ตามรายงานข่าวจาก'บลีชเชอร์ รีพอร์ท'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ริค บูเชอร์ ผู้สื่อข่าวของ'บลีชเชอร์ รีพอร์ท'อ้างว่า เออร์วิ่ง กับ ดูแรนท์ พบกันครั้งแรกเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการเลือกทีมในอนาคตที่ ซาน ฟรานซิสโก ขณะที่ฝ่ายหลังยังพักรักษาตัวจากอาการเจ็บน่องในช่วงเพลย์ออฟ ก่อนที่จะพบกันอีกครั้งที่ นิวยอร์ค หลัง ดูแรนท์ ผ่าตัดรักษาเอ็นร้อยหวายที่ฉีกขาดจนต้องพักนานแรมปี 

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านหลังการบาดเจ็บหนักในเกม 5 ของนัดชิงชนะเลิศเอ็นบีเอ มีรายงานข่าวว่า วอร์ริเออร์ส ตั้งใจที่จะเสนอสัญญาสูงสุด 5 ปีกับ ดูแรนท์ และอาจจะเทรดฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีหลังจากนั้น แต่จากรายงานข่าวล่าสุด ดูแรนท์ อาจกำลังครุ่นคิดอย่างจริงจังเกี่ยวกับการย้ายทีมครั้งต่อไปก่อนที่เขาจะบาดเจ็บด้วยซ้ำ 

ตามรายงานระบุเพิ่มเติมว่า ดูแรนท์ ไม่มีแผนที่จะอยู่กับ โกลเด้น สเตท ระยะยาว พร้อมอ้างว่าฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีรู้สึกโกรธที่ วอร์ริเออร์ส ฝืนส่งเขาลงสนามในเกมที่ 5 จนมาซึ่งการบาดเจ็บหนักส่งผลกระทบต่ออนาคตโดยตรง นอกจากนี้ ดูแรนท์ ยังขนของไปเก็บไว้ที่บ้านที่เขาซื้อไว้ใน นิวยอร์ค ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่เขาอาจพิจารณย้ายไปเล่นกับ นิวยอร์ค นิคส์ หรือ บรู้กลิน เน็ตส์ ในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด