:::     :::

ไก่0-0จูงผีดิบเข้าตัดยู-21เจ้าภาพเลี่ยนตกรอบ

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2562
779
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฝรั่งเศส กับ โรมาเนีย จูงมือกันเข้ารอบตัดเลือกศึกยู-21 ชิงแชมป์ยุโรปหลังเสมอกันไป 0-0 ทำให้เจ้าภาพอิตาลีตกรอบอย่างชอกช้ำ

"ตราไก่" กับ "ผีดิบ" เดิมพันตำแหน่งแชมป์กลุ่มในการลงสนามเป็นนัดสุดท้ายหลังเก็บชัยชนะมา 2 นัดแรกและมี 6 คะแนนเท่ากันซึ่งผลเสมอจะทำให้ทั้งคู่เข้ารอบพร้อมกัน

ฝรั่งเศส ปรับทัพบางตำแหน่ง แนวรุกส่ง โชนาต็อง อีโคเน่ จับคู่กับ ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า โดยมี มัตเตโอ เก็นดูซี่ จากอาร์เซน่อลคุมแดนกลาง ส่วนโรมาเนียนำทัพมาโดย ยานิส ฮาจี้ จอมทัพตัวเก่งและลูกชายแท้ๆ ของ จอร์จี้ ฮาจี้ ตำนานแข้งของโรมาเนีย

ตลอด 90 นาที ทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูกันได้ จบเกมเสมอกันไป 0-0 แบ่งทีมละแต้มและเก็บเพิ่มเป็น 7 คะแนน ทำให้ โรมาเนีย เข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มจากการมีประตูได้เสียดีกว่า ส่วนฝรั่งเศส ตีตั๋วด้วยในฐานะทีมอันดับ 2 ที่ดีที่สุด เหนืออันดับ 2 กลุ่มอื่นทั้ง อิตาลี เจ้าภาพ และเดนมาร์ก ที่มีเพียง 6 คะแนนเท่ากัน

นอกจากนี้ ทัพไก่น้อยยังได้ตั๋วลุยโอลิมปิก เกมส์ 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่นเช่นเดียวกับแชมป์กลุ่มทั้ง โรมาเนีย, สเปน และ เยอรมนี

สำหรับรอบตัดเชือก ฝรั่งเศส จะเข้าไปพบกับ สเปน ขณะที่ โรมาเนีย จะพบกับ เยอรมนี ทั้งสองคู่ลงสนามในวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน ผู้ชนะจะเข้าไปพบกันในรอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด