:::     :::

เฮติพลิกโค่นคอสตาริกา2-1ซิวแชมป์กลุ่มโกลด์คัพ

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2562
1,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮติ ยิงสองประตูรวดแซงเอาชนะ คอสตาริกา 2-1 เข้าป้ายคว้าแชมป์กลุ่มบีไปครอง ศึกคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ เมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ผ่านมา ตามเวลาในประเทศไทย

เกมสุดท้ายของกลุ่มบี ที่สนามเร้ด บูลล์ อารีน่า เป็นการพบกันของสองทีมที่กอดคอกันเข้ารอบไปแล้ว โดยเกมนี้ เฮติ วาง ดั๊คเก้นส์ นาซอน ยืนเป็นหน้าเป้าโดยมี เดอร์ริค เอเตียน, แอร์กเว่ บาซิเล่ และ โชเนล ดีไซร์ ปั้นเกม ส่วนทาง คอสตาริกา มีตัวหลักอย่าง เซลโซ บอร์เคส, ไบรอัน รูอีซ และ โจเอล แคมป์เบลล์ เป็นแกนนำ

เกมมาถึงนาทีที่ 13 เป็นทาง คอสตาริกา ขึ้นนำ 1-0 จังหวะที่ โรนัลโด้ มาการ์รีต้า เปิดบอลจากทางซ้ายลึกไปเสาสอง เคย์เชอร์ ฟูลเลอร์ โหม่งตั้งเข้ากลาง อัลวาโร่ ซาโบรีโอ ขึ้นโหม่งบอลไปตกใส่ ฌิมี่ เบนด์ อเล็กซิส เข้าประตูตัวเอง เป็นประตูเดียวของครึ่งแรก

ครึ่งหลัง เฮติ มาตีเสมอได้จากจุดโทษของ ดั๊คเก้นส์ นาซอน นาทีที่ 57 สกอร์มาเท่ากันที่ 1-1 จากนั้น เฮติ พลิกมาได้ประตูชัยในช่วง 10 นาทีสุดท้ายจาก ฌิมี่ เบนด์ อเล็กซิส ที่แก้ตัวสำเร็จ จบเกม เฮติ เอาชนะไปได้ 2-1 พลิกแซงขึ้นมาคว้าแชมป์กลุ่มไปครอง ส่วนผลอีกคู่ที่ไม่มีผลอะไรแล้ว เบอร์มิวด้า เอาชนะ นิการากัว 2-0

สำหรับในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เฮติ จะผ่านเข้าไปพบกับ แคนาดา รองแชมป์กลุ่มเอ ส่วน คอสตาริกา ไปเจองานหนักกับ เม็กซิโก แชมป์กลุ่มเอทีมเต็งแชมป์ โดยจะเล่นกันในวันที่ 29 มิถุนายน ตามเวลาท้องถิ่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด