:::     :::

"จีราชัย"เผยเหตุหวนร่วมทัพลำปางรอบ3

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2562
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ลำปาง เอฟซี คว้าตัว จีราชัย ละดาดก เสริมทัพ พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังเผยเหตุที่เลือกย้ายมาร่วมทัพรอบที่ 3

'แบงค์' จีราชัย ละดาดก กองหน้ากึ่งปีก ได้กลับสู่ลำปาง เอฟซี เป็นรอบที่ 3 หลังเคยรับใช้ทีมในฤดูกาล 2017 และ 2018 ด้วยสัญญายืมตัวจาก สุโขทัย เอฟซี ทั้ง 2 ครั้ง แต่ครั้งนี้ต่างออกไปเพราะเจ้าตัวจะได้ย้ายมาร่วมทัพแบบฐาวรเลย โดยตัวรุกวัย 27 ปีเผยว่า

"ผมมาที่นี้ครั้งแรกก็อยากอยู่ยาวเลย ตอนย้ายออกไปก็ไม่อยากออกไปนะ แต่เมื่อมีสัญญาก็ต้องกลับ เมื่อกลับไปเราก็ต้องแสดงความเป็นมืออาชีพ ไม่ว่าในการซ้อม หรือการลงเล่น จะได้เล่นสักกี่นาที หรือในลีกไหน ผมก็ดีใจ และเต็มที่เสมอ การกลับมาครั้งนี้ มาแบบเป็นนักเตะลำปาง เอฟซี เต็มตัวแล้ว ผมให้สัญญากับแม่(สุนี สมมี)ไว้แล้วว่า ลำปาง คือตัวเลือกอันดับหนึ่ง แม้ว่าขณะอยู่ที่นั้นมีหลายทีมชั้นนำให้ความสนใจ คู่แข่งลำปางก็มีนะ บางทีมเขาให้ค่าเซ็นต์ผมตั้งครึ่งล้าน แต่ผมปฎิเสธไป เพื่อจะได้กลับมาอยู่กับครอบครัว"

"ผมมาแบบขาดแล้วครับ ไม่เหมือนเดิม แฟนบอลก็เป็นเหตุผลสำคัญอย่างหนึ่งที่ทำให้ผมกลับมา อยากเห็นบรรยากาศเหมือนครั้งแรกที่ผมมาที่นี้ เวลาลงเล่นคนเยอะมาก สองพันขึ้น เฉียดๆ สามพันก็มี ช่วยกันกลับเข้ามาดูบอลในสนามกันนะครับ มาเชียร์ผม มาเชียร์ทีม เข้ามาด่าในสนามก็ยังโอเคนะครับ แต่นั้นแหละก็อย่าลืมเป้าหมายของทีมด้วย ใครๆ ก็อยากให้ทีมประสบความสำเร็จ ซึ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็สุดยอดมากนะครับ ฉะนั้นเวลาทีมแพ้ คงไม่มีใครอยากให้แพ้ ก็ควรให้กำลังใจกันด้วยนะ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด