:::     :::

คาวายนัดคุยคลิปเปอร์สเผื่อเลือก2ก.ค.

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2562
1,615
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาวาย เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดดีกรีเอ็มวีพี รอบชิงฯ เอ็นบีเอ 2019 ไม่ปิดโอกาสเลือกสถานีต่อไปให้ดีสุดสำหรับตัวเอง เมื่อตกเป็นข่าวพร้อมเปิดโอกาสให้ แอลเอ คลิปเปอร์ส เข้ามาเสนอแผนงานหว่านล้อมไปร่วมงานในวันที่ 2 ก.ค.จากนั้นค่อยพิจารณาว่าเอาหรือไม่เอา

รายงานจาก แฟร้งค์ ไอโซล่า ทวีตผ่านบัญชี @TheFrankIsola อ้างวงในที่ใกล้ชิดแหล่งข่าวว่า เลนเนิร์ด คงไม่รับออปชั่นผู้เล่นฤดูกาล 2019-20 จากทาง โตรอนโต แรปเตอร์ส แน่นอน เพราะอยากทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์ จะได้ลองฟังข้อเสนอจากหลายๆแฟรนไชส์ 

โดยจะนัด คลิปเปอร์ส ทีมจากบ้านเกิดให้เข้าคุยรายละเอียดค่าจ้าง, แผนงาน และเป้าหมายองค์กร หลังตลาดเปิด 2 วัน ทั้งนี้จุดแข็งของทีมหนีไม่พ้นตั้งอยู่ ณ ลอส แอนเจลีส ไม่ห่างจากบ้านเกิดของฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปี 

วงในเผยว่า คาวาย คุยคลิปเปอร์ส 2 ก.ค.


บิลบอร์ดที่แคลิฟอร์เนียชวน คาวาย 

แต่ทั้งนี้หากมองถึงสัญญาจ้างนานสุด, ค่าตอบแทนสูงสุด และองค์ประกอบทีม กูรูรายนี้ก็ยังมองว่า โตรอนโต มีภาษีดีกว่า 

สอดคล้องความเห็นของ สก็อตตี้ พิพเพ่น ตำนานลีกก็เชียร์ คาวาย ยังเล่นในถิ่น สกอตเตีย แบงก์ อารีน่า ต่อไป โดยเลือกสัญญาแบบ 1 ปี+ 1 ปี ออปชั่น เพราะยืดหยุ่นในการขยับขยาย อีกทั้งค่าจ้างก็งดงามระดับ 33 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ/ซีซั่น 

"ผมเชียร์ให้เซ็นสัญญา 1 ปี เพื่อเล่นที่ โตรอนโต ต่อไปเพื่อภารกิจป้องกันตำแหน่งแชมป์" อดีตฟอร์เวิร์ดเจ้าของแชมป์ เอ็นบีเอ 6 สมัย แสดงความเห็นกับรายการ 'เดอะ จัมพ์' เครือข่าย อีเอสพีเอ็น 

ฤดูกาล 2019-20 จะเป็นการเล่นอาชีพซีซั่นที่ 9 ของ เลนเนิร์ด ค่าจ้างตามขั้นบันไดอยู่ข่ายประสบการณ์ 7-9 ปี กว่าจะปีนสู่ระดับเล่น 10 ปีขึ้นไปต้องรอซัมเมอร์ 2021 ซึ่งเวลานั้นมีสิทธิ์โกยสูงสุด 35% จากเพดานค่าจ้างของทีมใดก็ตามที่สังกัด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด