:::     :::

วอร์ริเออร์สเรียกเคลย์-'เคดี'คุยวีกนี้

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2562
2,247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส มีกำหนดหารืออนาคตของ เคลย์ ธอมป์สัน กับ เควิน ดูแรนท์ 2 ผู้เล่นตัวจริงในระหว่างสัปดาห์นี้เพื่อขอความชัดเจนว่าจะยังร่วมงานกันต่อไปหรือไม่?

ธอมป์สัน หมดสัญญา 30 มิ.ย.จะมีสถานะเป็น อันรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ (สามารถคุยได้ทุกทีม สังกัดปัจจุบันไม่มีสิทธิ์สู้ราคา) เดิมทีหวังไปกอบโกยกับค่ายอื่น แต่เพราะเจอปัญหาเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า (เอซีแอล) ฉีกขาดต้องผ่าตัดพักตลอดซีซั่น 2019-20 ดังนั้นอำนาจต่อ-รอง ตกลงไป 

ด้าน ดูแรนท์ ถือออปชั่นผู้เล่นซีซั่นหน้า สามารถเลือกใช้เพื่ออยู่กับ 'สะพานทอง' ต่อไป หรือไม่รับก็จะหลุดเข้าตลาดฐานะ อันรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ เช่นกัน โดยเขาพกปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ต้องพักตลอดฤดูกาล 2019-20 ใครรับเลี้ยงดูก็เสี่ยงเช่นกัน 

ดังนั้นแผนงานอนาคตทาง ผจก.ทั่วไป บ็อบ มายเออร์ส จึงแย้มระหว่างงานเปิดตัวผู้เล่นรุคกี้ คลาส 2019 ว่าจะมีการหารือกับทั้งคู่ในวัน-สองวันนี้ ก่อนตลาดฟรีเอเจนต์เปิดทำการ ( 30 มิ.ย.) 

"ไว้มารอดูกัน  เท่าที่ทราบมาผมคิดว่าเราได้ระบุกำหนดการเรื่องนั้นแล้ว บางทีจะรับคำตอบในสัปดาห์นี้เลย แต่คงระบุวันชัดเจนไม่ได้" ผู้บริหารองค์กร วอร์ริเออร์ส บอกเล่า 

อิกัวดาล่า ดับความหวังนิคส์ เนชั่นส์

กระแสข่าวของทั้ง ธอมป์สัน กับ ดูแรนท์ ว่าทาง นิวยอร์ก นิคส์ พร้อมรับดูแลแม้จะไม่ได้ใช้งานตลอด 2019-20 ถูกโหมเรื่อยๆ ทว่าทาง อันเดร อิกัวดาล่า ฟอร์เวิร์ดทีมเมตเป็นอีกคนที่บอกว่ายากจะเกิด 

"ขอโทษทีนะ แต่พวกเขาทั้งคู่จะไม่ไปร่วมงาน นิคส์ แน่ๆ" 'อิ้กกี้' อดีตผู้เล่น ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ซึ่งเป็นอริของ นิคส์ ชิงดับความหวังกองเชียร์แฟรนไชส์ยักษ์หลับซึ่งเหลือเพดานค่าจ้างกว่า 70 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด