:::     :::

ปืนลงมือคุยเอเตียนทาบซื้อซาลีบา

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2562
820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล เตรียมเปิดการเจรจากับ แซงต์ เอเตียน เพื่อขอซื้อ วิลเลียม ซาลีบา เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่ง ที่มีข่าวว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมเป็นคู่แข่งด้วย

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล ที่จับตามอง ซาลีบา มานานแล้ว กำลังจะเปิดการเจรจากับ แซงต์ เอเตียน เพื่อต่อรองค่าตัว 30 ล้านยูโร หลังจากเจอคู่แข่งแย่งชิงดาวรุ่งวัย 18 ปีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ซาลีบา มีบทบาทพอสมควรเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาที่ลงเล่นไป 19 เกมรวมทุกรายการ ช่วยพา แซงต์ เอเตียน จบฤดูกาลลีกเอิงสูงถึงอันดับ 4 คว้าตั๋วไปเล่นถ้วยยูโรปาลีก ในฤดูกาล 2019-20 จึงมีโอกาสสูงที่เซนเตอร์แบ็กเจ้าของส่วนสูง 193 เซนติเมตร จะไม่ได้อยู่กับทีมต่อไป
ด้าน เลกิ๊ป สื่อดังฝรั่งเศส รายงานว่า ทีมของ อูไน เอเมรี่ เปิดการเจรจาเบื้องต้นไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน และจะหารืออย่างจริงจังในเร็ววันนี้ โดยนอกเหนือจากค่าตัว 30 ล้านยูโรแล้ว แซงต์ เอเตียน ยังหวังว่าจะยืมตัว ซาลีบา กลับใช้งานอีกหนึ่งฤดูกาลด้วย
ทั้งนี้ ถือเป็นโจทย์ยากสำหรับ เดอะ กันเนอร์ส ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าบอร์ดบริหารเตรียมงบประมาณเสริมทัพให้ เอเมรี่ เพียง 45 ล้านปอนด์ หลังพลาดลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด