:::     :::

'มู'ปฏิเสธหมดความอดทน'มิคกี้'

วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2560
2,906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ปฎิเสธข่าวลือที่ว่ามีความขัดแย้งกับ เฮนริค มคิทาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์ฟอร์มตก หลังเจ้าตัวไร้ชื่อลงสนามเมื่อสุดสัปดาห์ซึ่งแซงกลับมาชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-1

11 เกมพรีเมียร์ลีกก่อนนี้ มคิทาร์ยาน ต้องได้ลงเตะอย่างน้อย 45 นาที/นัด ทว่าหลังจากออกสตาร์ต 5 เกมแรกฤดูกาล 2017-18 แล้วทำห้าแอสซิสต์ผลงานของแข้งอาร์เมเนี่ยนก็หล่นลงเหว จนถูกแฉว่าหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร์ฟฟอร์ด 

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ออกมาแก้ข่าว พร้อมชี้ว่าผู้เล่นคงอยู่ในแผนการทำทีม "เรื่องราวมันก็เดิมๆ ในบางตำแหน่ง ซึ่งไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ แถมตัวเลือกล้นทีม มันก็ต้องหมุนเวียนลงสนาม" กุนซือวัย 54 กะรัต เผย 

"ถึงตรงนี้เรามี ป็อกบา, เฟลไลนี่, อันเดร เอร์เรร่า, เนมันย่า มาติช และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ - ให้ผมเดาเลยนะสัปดาห์ พวกคุณก็จะถามว่าทำไมนักเตะคนนั้นหรือคนนี้ไม่ได้ลงเตะ"


มคิตาร์ยาน หน้ามุ่ยลากกระเป๋ามาสวิตเซอร์แลนด์

" 'มิคกี้' ไม่ได้ลงสนามเพราะเรามีตัวเลือกมากสำหรับลงสนาม เพราะผมตัดสินใจส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ลงเล่นร่วมกัน" 

เทรนเนอร์วัย 54 กะรัต แขวะส่งท้ายตามสไตล์ "จนกว่าจะมีการเปลี่ยนกฎจากองค์กรนานาชาติ ถึงตอนนั้นผมค่อยจัด 11 ผู้เล่นชุดเดิม พวกคุณจะได้ไม่ต้องมาถามมากอีก"

ยูไนเต็ด ออกไปเยือน บาเซิ่ล รายการ ยูฟ่า ชปล.คืนนี้ (22 พ.ย.) โดยพวกเขาพร้อมโรเตชั่นเนื่องจากเข้ารอบ 16 ทีมแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด