:::     :::

บีจีเสริมตัวไทยคว้า"สหรัฐ"ลุยเลก2

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2562
1,594
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัว สหรัฐ โพธิ์ศรี ร่วมทัพเลก 2

"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัว "เจ้าไมค์" สหรัฐ โพธิ์ศรี กองกลางตัวรุกวัย 22 ปี เป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม โดยเป็นผู้เล่นไทยรายแรก ในการเสริมทัพลุยศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 เลก 2 และเป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 2 ต่อจาก เซยะ โคจิมะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่น 

โดย "เจ้าไมค์" สหรัฐ เผยหลังย้ายจาก ขอนแก่น เอฟซี ว่า "รู้สึกดีใจและตื่นเต้นครับที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ ส่วนตัวผมเองก็ยอมรับว่าอาจจะต้องปรับตัวกับสโมสรที่ใหญ่ขึ้น แต่ก็จะทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีมอย่างสุดความสามารถ ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนบอล บีจีพียู ด้วยครับ ผมจะทำอย่างเต็มที่และพาทีมคว้าชัยชนะให้ได้ในทุกนัดที่ลงสนามครับ"

ด้าน "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ช บีจีพียู เผยว่า "สหรัฐ เป็นนักเตะที่มีทักษะดี มีความคล่องตัว และน่าจะเข้ามาช่วยทีมได้เยอะ โดยเฉพาะตำแหน่งกองกลางที่ต้องมีผู้เล่นที่หมุนเวียนกันลงสนามเพื่อเตรียมรับศึกหนักในเลกที่ 2 ครับ"

สำหรับ "เจ้าไมค์" สหรัฐ เป็นชาว จ.กำแพงเพชร แต่แจ้งเกิดกับ ขอนแก่น เอฟซี ตั้งแต่ชุดเยาวชนโค้ก คัพ จนได้สัญญาเป็นนักเตะอาชีพ และลงสนามให้ "เดอะ ทีเร็กซ์" อย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อปี 2016 เคยเล่นให้ ขอนแก่น เอฟซี ร่วมกับ เซยะ โคจิมะ มาแล้ว โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 2 ลงสนามให้ทัพ "เดอะ แรบบิท"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด