:::     :::

อลอนโซ่ก้มหน้าทำงานไม่สนคิวถี่ยิบ

วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2560
2,930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กอส อลอนโซ่ วิงแบ็กขาประจำของ เชลซี ไม่บ่นร้องขอชีวิตแม้คิวเตะมาให้เล่นแบบไม่ชาดสาย เพราะทราบว่ายังจะมีโหดกว่านี้ในช่วงปลายปี 2017

ทั้งทีม 'สิงห์บลูส์' มีแค่ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ที่ลงสนามมากกว่า 1,466 นาทีของ อลอนโซ่ โดยเขาฟาดแข้งมันทั้ง 12 เกมพรีเมียร์ลีก และอีก 4 ใน ยูฟ่า ชปล. ได้พักแค่ คาราบาว คัพ สองรอบที่ผ่านมาเท่านั้น   

“นี่เป็นช่วงเวลาโหดหิน ไม่ใช่แค่สัปดาห์นี้ แต่ทุกคนทราบว่าเทศกาลคริสต์มาสของ อังกฤษใกล้มาถึงแล้ว" 

"ทีมมีคิวเตะแบบ 3 วันต่อแมตช์ นับจากตอนนี้จนถึงต้นเดือนกุมภาพันธ์ บางทีเราก็ยังสภาพไม่ 100% แต่ผู้เล่นทั้งหมดก็ช่วยๆกัน"

วิงแบ็กสแปนิชเสริมอีกว่า "ทีมมีการเตรียมพร้อมอย่างดีในทุกๆรายการ ถามว่าฤดูกาลนี้โปรแกรมแข่งของ เชลซี เป็นอุปสรรคหรือไม่? แน่นอนมันมีคิวแข่งเพิ่ม ต้องลงสนามถี่, เหนื่อยล้า เพราะฉะนั้นการฟื้นร่างกายจึงสำคัญสุด" 

พร้อมกันนั้นแข้งวัย 26 กะรัต ยังเผยว่าการเล่น วิงเบ็กคือตำแหน่งที่ใช้แรงเยอะ ซึ่งหากวิ่งไม่ไหวจริงๆก็จะส่งสัญญาณบอก ผจก.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ ทันที 

"มัน (วิงแบ็ก) เป็นโจทย์ยากของผม เพราะวิ่งเป็นบ้า เป็นหลัง ซึ่งบางแมตช์มันไม่ง่าย เวลามีบอลกับตัวรู้สึกร่างกายอ่อนเปลี้ย ทำได้แย่กว่าที่เคย"

"เมื่อไหรก็ตามที่ดูเป็นตัวถ่วงเพื่อนผมจะบอกโค้ชทันทีว่าเหนื่อยแล้ว! แต่ถึงตรงนี้ยังโอเคพร้อมรับงานที่ได้รับมอบหมาย แล้วต้องพักเมื่อมีโอกาส รวมถึงทำงานกับทีมแพทย์อย่างใกล้ชิดเพื่อให้พร้อม 100% เสมอ" 

'สิงห์บลูส์' หวังจะเก็บชัยจาก คาราบัก ในคืนนี้เพื่อเพิ่มโอกาสเข้ารอบน็อกเอาต์ ยูฟ่า ชปล. 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด