:::     :::

ค้านเกมลีกาวันจันทร์แต่อาจไฟเขียวเตะวันศุกร์

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2562
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ เตบาส ประธานลาลีกาเตรียมนำเสนอการแข่งขันของศึก โกปา เดล เรย์ และ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า รูปแบบใหม่หลังการหารือร่วมกับสหพันธ์ฟุตบอลสเปนในเร็ววันนี้


สหพันธ์ฟุตบอลสเปนยังคงคัดค้านเกมลีกาโปรแกรมคืนวันจันทร์เหมือนหลายซีซั่นที่ผ่านมา แต่มีโอกาสยอมให้มีการแข่งขันในคืนวันศุกร์เพื่อแลกกับผลตอบแทนจำนวน 33 ล้านยูโร ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามที่สื่อเมืองกระทิงเคยนำเสนอข่าวก่อนหน้านี้ว่าสหพันธ์ฟุตบอลสเปนคัดค้านเกมลีกาที่ลงเล่นในคืนวันจันทร์เนื่องจากไม่เหมาะกับกิจวัตรของชาวสเปนและตามรายงานข่าวล่าสุดสหพันธ์ฯยังยืนยันเจตนารมณ์เดิม แต่จะยอมรับสำหรับโปรแกรมการแข่งขันในช่วงคืนวันศุกร์แลกกับผลตอบแทนจำนวน 33 ล้านยูโร

นอกจากนี้ ฆาเบียร์ เตบาส ประธานของลาลีกายังพร้อมนำเสนอการแข่งขันรูปแบบใหม่ของศึก โกปา เดล เรย์ และ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า หรือ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ ซึ่งจะมีการหารือกับ หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนเพื่อหารูปแบบการแข่งขันที่ลงตัวอีกครั้งก่อนจะเปิดเผยสู่สาธารณชน 

สำหรับการแข่งขันของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า รูปแบบใหม่ที่ถูกนำเสนอนั้นจะมี 4 ทีมเข้าร่วมแข่งขันคือ แชมป์ลีกา, รองแชมป์ลีกา, แชมป์โกปา เดล เรย์ และ รองแชมป์โกปา เดล เรย์ โดย แชมป์ลีกา จะลงเล่นรอบรองชนะเลิศกับ รองแชมป์โกปา เดล เรย์ ขณะที่ แชมป์โกปา เดล เรย์ จะลงเล่นกับ รองแชมป์ลีกา แข่งขันนัดเดียวรู้ผลเพื่อหาคู่ชิงชนะเลิศเตะนัดเดียวต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด