:::     :::

บริดจ์วอเตอร์มองมีโอกาสเติบโตกับเซนต์ส

วันพุธที่ 26 มิถุนายน 2562
712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ เลือกที่จะอยู่ต่อกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส อีกอย่างน้อยหนึ่งซีซั่นเพื่อเรียนรู้จากหัวหน้าโค้ช ฌอน เพย์ตัน และควอร์เตอร์แบ็กขั้นเทพอย่าง ดรูว์ บรีส์

เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ เลือกที่จะเซ็นสัญญาอีกหนึ่งปีกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เพื่อเป็นควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ ดรูว์ บรีส์ เนื่องจากเขามองว่ามีโอกาสเติบโตร่วมกับทีมนักบุญจึงเลือกปัดการเซ็นสัญญากับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในช่วงปิดซีซั่น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บริดจ์วอเตอร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีมีโอกาสเซ็นสัญญากับ ดอลฟินส์ หลังกลายเป็นฟรีเอเจนต์ซึ่งมีโอกาสลงสนามมากกว่าหากมองที่คู่แข่งแย่งตำแหน่งอย่าง ไรอัน ฟิตซ์แพทริค หรือ จอช โรเซน ควอร์เตอร์แบ็กปีสอง แต่ บริดจ์วอเตอร์ เลือกที่จะอยู่กับทีมนักบุญต่อไปด้วยการเซ็นสัญญาหนึ่งปี มูลค่า 7.25 ล้านเหรียญสหรัฐแบบการันตีทั้งหมดโดยมองว่ามีโอกาสเติบโตมากขึ้น 


'นี่เป็นโอกาสดีที่สุดสำหรับผมที่จะเติบโตในฐานะผู้เล่น'บริดจ์วอเตอร์ ชี้แจงเหตุผลที่ปัด ดอลฟินส์ และเลือกอยู่ต่อกับทีมนักบุญหลังมองว่าคงมีโอกาสไม่มากนักที่จะได้เรียนรู้จากหัวหน้าโค้ชอย่าง ฌอน เพย์ตัน รวมถึงควอร์เตอร์แบ็กชั้นครูอย่าง ดรูว์ บรีส์ ซึ่งจะเป็นผลดีต่อการเล่นอาชีพในอนาคตของเขาด้วย 

'ในฐานะคู่แข่ง คุณต้องการเป็นตัวสตาร์ทและแข่งขัน แต่ผมแค่นั่งลงและชั่งน้ำหนักตัวเลือกของผมและคิดว่าอะไรจะเป็นสิ่งดีที่สุดสำหรับผม'

'นี่เป็นโอกาสสำหรับผมที่จะเติบโต, เรียนรู้และเพิ่มขีดความสามารถของตัวเองในฐานะนักฟุตบอล'บริดจ์วอเตอร์ เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})