:::     :::

'ฮิคส์'เผยตอนถูกเซนต์สเทรดทิ้งเป็นจุดต่ำสุดชีวิต

วันพุธที่ 26 มิถุนายน 2562
961
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาคีม ฮิคส์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ ชิคาโก้ แบร์ส ยอมรับว่าตอนที่ถูก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เทรดไปอยู่กับ นิว อิงแลนดื เพเทรียตส์ ปี 2015 เกือบเป็นจุดจบของอาชีพนักฟุตบอลเช่นกัน

อาคีม ฮิคส์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ ชิคาโก้ แบร์ส ยอมรับผ่านสื่อว่าตอนที่ถูก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เทรดไปอยู่กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อปี 2015 เป็นจุดต่ำสุดของชีวิต ก่อนกลับมาสร้างชื่อกับทีมพญาหมีในปัจจุบัน ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฮิคส์ เริ่มต้นเล่นฟุตบอลในฐานะผู้เล่นที่ไม่ถูกดราฟท์กับ เซนต์ส ปี 2012 แต่เขามีปัญหากับ ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ชทีมนักบุญหลังเกมพ่าย แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในปี 2015 โดยมีการโต้เถึยงกันอย่างรุนแรง หลัง ฮิคส์ ปฏิเสธที่จะกลับลงสนาม ก่อนจะถูกเทรดไปอยู่กับ เพเทรียตส์ ในปีนั้นจน ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 29 ปีมองว่าตอนนั้นเป็นจุดตกต่ำสุดของชีวิตเลยทีเดียว 


'มันเป็นจุดต่ำสุดในชีวิตผมแน่นอน'ฮิคส์ เปิดอก 'ตอนอายุ 14, ผมตกหลุมรักเกม, ดูหลากหลายคลิปจากเอ็นเอฟแอล เมื่อคุณเข้าไปด้วยตัวคุณเอง ไล่ล่าความฝัน ผลักทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางทางคุณ รวมถึงเพื่อนๆและครอบครัว มันกลายเป็นคุณ ดังนั้นเมื่อผมมาถึงจุดนั้นตอนที่ผมถูกเทรด ผมรู้สึกเหมือนมันไม่ควรเกิดขึ้น ผมคิดว่าผมไม่ใช่ผู้เล่นที่ดี ผมกำลังจะถูกลืม ผมรู้สึกเหมือนมันจบแล้ว ผมไม่ได้เป็นสิ่งที่ผมคิดว่าผมเป็นทุกปี มันไม่ใข่สถานที่ดีที่ผมเข้าไปอยู่'

ฮิคส์ เล่นกับ เพเทรียตส์ เพียงซีซั่นเดียวก่อนจะเซ็นสัญญากับ แบร์ส ในปี 2016 ซึ่ง ดีเฟนซีฟ เอนด์ ตัวโหดทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆตลอดช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด