:::     :::

'บราวน์'หวังใช้ประสบการณ์สอนเด็กรุ่นหลัง

วันพุธที่ 26 มิถุนายน 2562
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเวอเร็ตต์ บราวน์ อาจไม่ประสบความสำเร็จในฐานะผู้เล่น แต่เขาพร้อมผลักดันรุ่นน้องจาก ฟลอริด้า สเตท อย่าง ไบรอัน เบิร์นส์ ดราฟท์รอบแรกของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ประสบความสำเร็จในเส้นทางอาชีพ

เอเวอเร็ตต์ บราวน์ อดีต เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ซึ่งทำหน้าที่ผู้ช่วยโค้ช ไลน์แบ็กเกอร์ ของทีมเสือดำหวังใช้ประสบการณ์สอนเด็กรุ่นหลังอย่าง ไบรอัน เบิร์นส์ ดราฟท์รอบแรกปีนี้ที่มาจากสถาบันเดียวกันอย่าง ฟลอริด้า สเตท ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 


แพนเธอร์ส เลือก บราวน์ รอบ 2 คลาส 2009 จาก ฟลอริด้า สเตท แต่ผลงานน่าผิดหวังทำเพียง 6 แซ็คตลอดช่วง 2 ซีซั่นใน แคโรไลน่า จนถูกเขี่ยพ้นทีมและย้ายไปเล่นกับหลายแฟรนไชส์ทั้ง ซาน ดีเอโก้ ชาร์จเจอร์ส, ดีทรอยท์ ไลออนส์, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์, ดัลลาส คาวบอยส์, วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ และ คลีฟแลนด์ บราวน์ส แต่ไม่ประสบความสำเร็จจนต้องเลิกอาชีพในปี 2015

บราวน์ หวนกลับมา แคโรไลน่า อีกครั้งหลังทีมเสือดำแต่งตั้งเป็นผู้ช่วยโค้ช ไลน์แบ็กเกอร์ ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก่อน แพนเธอร์ส จะเลือก ไบรอัน เบิร์นส์ ดราฟท์รอบแรกอันดับ 16 ปีนี้ ซึ่งเป็นเด็กจาก ฟลอริด้า สเตท เช่นเดียวกัน ซึ่ง บราวน์ หวังว่าจะใช้ประสบการณ์ช่วยผลักดันรุ่นน้องให้ประสบความสำเร็จในอาชีพมากกว่าตนเอง


'ผมจะไม่พูดถึงงานที่ยังไม่บรรลุผลกับผมเป็นการส่วนตัว'บราวน์เปิดเผย 'ผมโอเคกับที่ที่ผมอยู่ในชีวิตและผมโอเคกับอาชีพของผมและขอขอบคุณมากสำหรับทุกโอกาสที่ผมได้รับ แต่เมื่อผมมารับงานโค้ช ผมพบกับความสนุกและความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ผมพบคือการใช้ประสบการณ์ที่ผมมีและบัญญัติของผมเพื่อช่วยเหลือพวกที่กำลังอยู่ในเส้นทางตอนนี้ การไปในเอ็นเอฟแอลเพื่อเติมเต็มความฝันของพวกเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด