:::     :::

'แมจิค'ต้อนรับ'รัสเซลล์'กลับเลเกอร์ส

วันพุธที่ 26 มิถุนายน 2562
1,757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมจิค จอห์นสัน อดีตประธานทีม แอลเอ เลเกอร์ส ยินดีต้อนรับการกลับมาของ แดนเจโล่ รัสเซลล์ การ์ดวัย 23 ปีที่เคยถูกเทรดไปอยู่กับ บรู้กลิน เน็ตส์ เมื่อปี 2017 กลับสู่แอลเออีกครั้ง

แมจิค จอห์นสัน อดีตประธาน แอลเอ เลเกอร์ส เคยตัดสินใจเทรด แดนเจโล่ รัสเซลล์ ไปอยู่กับ บรู้กลิน เน็ตส์ ในปี 2017 โดยให้เหตุผลว่าทัพ'ม่วง-ทอง'ต้องการผู้เล่นที่มีความเป็นผู้นำ แต่มีข่าวว่า รัสเซลล์ กำลังจะย้ายกลับมาเล่นกับ เลเกอร์ส อีกครั้ง ซึ่งอดีตประธานทีมก็พร้อมต้อนรับการกลับมาเช่นเดียวกัน ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

รัสเซลล์ การ์ดวัย 23 ปี อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2015 ถูก เลเกอร์ส ยุคประธานแมจิคเทรดไปอยู่กับ เน็ตส์ ในปี 2017 ซึ่งทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม ก่อนมีข่าวว่า รัสเซลล์ อาจจะกลับมาเล่นในถิ่น'สเตเปิ้ล เซนเตอร์'อีกครั้งหลังกลายเป็นฟรีเอเจนต์ ซึ่ง จอห์นสัน ยอมรับว่า รัสเซลล์ เติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นและยังพัฒนาการเล่นขึ้นมาอยู่ในอีกระดับด้วย 


'ตอนนี้เขาพร้อมแล้ว'จอห์นสัน เปิดเผย 'เขาโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ผมพูดอยู่เรื่องเดียว ตอนนั้นเขายังเด็ก เขาสามารถทำคะแนนได้เสมอ แต่คนอื่นจะไม่เล่นกับเขาเพราะสิ่งที่เขาทำ (คลิปวิดีโอกับ นิค ยัง คุยกับผู้หญิงที่ไม่ใช่คู่หมั้นของเขา) แต่ตอนนี้ทุกคนไปกันหมดแล้วและเขาก็ก้าวขึ้นมาอยู่อีกระดับตอนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด