:::     :::

คลิปเปอร์สให้สัญญา5ปีล่อเคลย์ซบ

วันพุธที่ 26 มิถุนายน 2562
1,846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลเอ คลิปเปอร์ส แฟรนไชส์ที่เหลือเพดานค่าจ้างมากสุดลำดับต้นๆลีกฤดูกาล 2019-20 พร้อมเข้าทำการทาบทาม เคลย์ ธอมป์สัน ชู้ตติ้งการ์ดมือดีมาร่วมงาน หลังเจ้าตัวจะเข้าสู่สถานะฟรีเอเจนต์ โดยที่ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส สังกัดเดิมไม่ยินดีมอบสัญญาเต็มมูลค่า 5 ปี

รายงานจากเครือข่าย 'อีเอสพีเอ็น' ที่ให้ อาเดรียน วอจนารอฟสกี้ กับ แซ็ค เลิฟ 2 วงในเอ็นบีเอมาวิเคราะห์สถานการณ์ของฟรีเอเจนต์เด่นๆ แต่ละราย โดยหนึ่งในนั้นคือจอมแม่นวัย 29 ปี 

ธอมป์สัน หมดสัญญา 30 มิ.ย.จะมีสถานะเป็น อันรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ (สามารถคุยได้ทุกทีม สังกัดปัจจุบันไม่มีสิทธิ์สู้ราคา) เดิมทีหวังไปกอบโกยค่าจ้างก้อนโต แต่เพราะเจอปัญหาเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า (เอซีแอล) ฉีกขาด ต้องผ่าตัดพักตลอดซีซั่น 2019-20 ดังนั้นอำนาจต่อ-รอง ตกลงไป  

ธอมป์สัน ไปคลิปเปอร์ส?

นั่นทำให้ 'สะพานทอง' คงไม่เสี่ยงกับผู้เล่นที่เจ็บแรมปี พร้อมเสนอสัญญาแบบต่ำกว่าความต้องการของ เคลย์ ซึ่งแน่นอนว่าออล-สตาร์ 5 สมัย ต้องปฏิเสธ

เปิดโอกาสให้ คลิปเปอร์ส ซึ่งเหลือเพดานค่าจ้างกว่า 54 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ พร้อมเสนอตัวเป็นสถานีต่อไปของ ธอมป์สัน ซึ่งหากลงเอยกันจริงจะเป็นการได้กลับบ้านเกิดอีกด้วย 

ตลอดอาชีพ 7 ปี แบ็คคอร์ทส่วนสุด 6 ฟุต- 7 นิ้ว เล่นกับเพียง วอร์ริเออร์ส ไม่เคยได้ค่าเหนื่อยเกินกว่า 19 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ แลกกับการเข้าชิงแชมป์ เอ็นบีเอ 5 ซีซั่นหลังสุด ซิวเกียรติยศมาสามสมัย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})