:::     :::

ลือต่อเนื่องเบลเซอร์สสนเทรดเลิฟร่วมงาน

วันพุธที่ 26 มิถุนายน 2562
1,723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส จะเดินหน้าครั้งสำคัญเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้ขุมกำลังสำหรับลุ้นแชมป์ เอ็นบีเอ โดยเล็งไปที่การเทรด เควิน เลิฟ ฟอร์เวิร์ด ฝีมือดีมาจาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' ว่า เบลเซอร์ส คือทีมซึ่งมีผู้เล่นตำแหน่งฟอร์เวิร์ดผลงานแย่สุดเบอร์ต้นๆลีก ชื่อของ โม ฮาร์กเลส กับ อัลฟารุ้ก อมินู ยิงรวมกันแค่ 13.6 ครั้ง/เกม, ยิงแม่นแค่ 41.9% 

แม้ทั้งคู่จะโดดเด่นเรื่องเล่นเกมป้องกัน ทว่าเมื่อเข้าสู่เพลย์ออฟในวันที่ เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด หรือ ซี.เจ.แม็คคอลลั่ม เล่นไม่ออก กลับไร้ตัวช่วยวงใน แต้มรวมเฉลี่ย 15.8/นัด ถือว่าน้อยนิด


เลิฟ ไป เบลเซอร์ส์?

ดังนั้นหากเทรด เลิฟ ซึ่งมีสัญญา 4 ปี มูลค่า 120 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ มาร่วมงานได้จริงๆ นับว่าเป็นผลดีกับ เบลเซอร์ส เพราะผู้เล่นวัย 31 กะรัต ทักษะวงในโดดเด่น, ยิง 3-คะแนนได้, ประสบการณ์แชมป์ เอ็นบีเอ รวมถึงมีโอกาสลุ้นความสำเร็จมากกว่าเป็นหัวหน้าเด็กที่ คลีฟแลนด์ 

อุปสรรคสำคัญคือเพดานค่าจ้างของ เทรล เบลเซอร์ส ที่ต้องรื้อกันใหม่เนื่องจากเวลานี้ ติดลบถึง 27 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ดังนั้นเทรดแบบล้างทีม ก็คือทางเลือกสำหรับ ผจก.ทั่วไป นีล โอลชี่ย์ หากหวังลุ้น แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด