:::     :::

พลังเพลิงคว้า"เดนนิส มูริลโล่"ล่าสกอร์แทน"เจ็ท"

วันพุธที่ 26 มิถุนายน 2562
1,005
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสร "พลังเพลิง" พีทีที ระยอง ทำการเปิดตัว เดนนิส มูริลโล่ หัวหอกชาวบราซิลวัย 27 ปี กลับมาล่าตาข่ายในถิ่นพีทีที สเตเดี้ยม อีกครั้งในเลกที่ 2 ฤดูกาล 2019 เพื่อแทนที่ของ "เจ็ท" เจย์ เอ็มมานูเอล โธมัส ดาวยิงชาวอังกฤษ ที่เพิ่งถูกทีมยกเลิกสัญญาไปเมื่อไม่นานมานี้

ดาวยิงบราซิลทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในการลงสนามให้กับทัพ “พญาไก่ชน” หนองบัว พิชญ เอฟซี ในเลกแรกของศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2019 หลังจากทำไปทั้งสิ้น 9 ประตู จากการลงสนาม 18 นัดรวมทุกรายการ ทำให้ “พลังเพลิง” ที่กำลังมองหาศูนย์หน้าคนใหม่ เพื่อเข้ามาช่วยแก้ปัญหาการผลิตสกอร์ในเลกที่ 2 ตัดสินใจดึงตัวกลับมาร่วมงานอีกครั้ง โดยเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 1 ปีครึ่ง พร้อมกับจะใส่เสื้อหมายเลข 92 ลงล่าตาข่ายให้กับทีม

โดย เดนนิส มูริลโล่ เคยอยู่กับ พีทีที ระยอง มาแล้วครั้งหนึ่ง เป็นเวลา 2 ฤดูกาล ในปี 2017-2018 โดยปีแรกทำไป 18 ประตู ช่วยให้ทีมจบอันดับที่ 5 ก่อนที่ปีต่อมาจะยิงอีก 14 ประตู พร้อมช่วยให้ “พลังเพลิง” คว้าแชมป์ศึกฟุตบอลไทยลีก 2 ฤดูกาล 2018 คว้าตั๋วเลื่อนชั้นกลับคืนสู่ลีกสูงสุดได้สำเร็จ รวมแล้วตลอดระยะเวลา 2 ปีที่เคยอยู่กับทีม ลงเล่นไป 55 นัด ทำไป 32 ประตู กับอีก 12 แอสซิสต์

สำหรับ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง มีโปรแกรมประเดิมสนามเลกที่ 2 โดยจะออกไปเยือน “สวาดแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ในวันเสาร์ที่ 29 มิ.ย.2562 เวลา 18.00 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด