:::     :::

บีบีซีตีข่าวผีตกลงค่าตัวบิสซาก้า50ล้านป.

วันพุธที่ 26 มิถุนายน 2562
1,979
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงค่าตัว อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาดาวรุ่งของ คริสตัล พาเลซ ได้แล้วในราคา 50 ล้านปอนด์ และเข้าใกล้การเซ็นสัญญาเต็มที

บีบีซี สำนักข่าวดังของอังกฤษ รายงานโดยนักข่าวคนดัง เดวิด ออร์นสไตน์ ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวของ วาน-บิสซาก้า กับทาง คริสตัล พาเลซ ได้แล้วอยู่ที่ตัวเลข 50 ล้านปอนด์

ดูกี้ ฟรีดแมน ผู้อำนวยการกีฬาของ คริสตัล พาเลซ กำลังเดินทางกลับอังกฤษโดยด่วน เพื่อเจรจาในขั้นตอนสุดท้ายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และหากเสร็จสิ้นสมบูรณ์ วาน-บิสซาก้า ก็จะเดินทางขึ้นเหนือ เพื่อตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญากับทีมดังในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทันที
รายงานข่าวระบุอีกว่า แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มน่าผิดหวังในศึกยูโร ยู-21 ที่ตกรอบแรกแบบน่าขายหน้าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จะรับค่าเหนื่อยกับ ปีศาจแดง ราวๆ 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ มากกว่าที่รับอยู่ปัจจุบันถึง 8 เท่า
ทั้งนี้ วาน-บิสซาก้า กำลังจะกลายเป็นนักเตะใหม่รายที่สองของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ต่อจาก แดเนียล เจมส์ ปีกดาวรุ่งทีมชาติเวลส์ที่ย้ายมาจาก สวอนซี ซิตี้ ราคา 15 ล้านปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด