:::     :::

เจทียกแลมพาร์ดเหมาะสมคุมเชลซีที่สุด

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562
1,612
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น เทอร์รี่ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษออกมาสนับสนุนให้ เชลซี อดีตต้นสังกัดแต่งตั้ง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ทำหน้าที่กุนซือ โดยระบุว่าไม่มีใครเหมาะสมไปกว่านี้อีกแล้ว

อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษอย่าง แลมพาร์ด ได้รับอนุญาตจากทาง ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ให้เจรจารายละเอียดและข้อตกลงกับ สิงโตน้ำเงินคราม ถึงโอกาสความเป็นไปได้ที่จะไปรับงานใหญ่ใน สแตมฟอร์ด บริดจ์

โดยช่วงที่ผ่านมา สิงห์บลูส์ กำลังมองหากุนซือคนใหม่มาแทนที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่โยกไปคุม ยูเวนตุส ในอิตาลี ซึ่งมี แลมพาร์ด เป็นตัวเต็งที่จะรับไม้ต่องานสำคัญชิ้นนี้

ทั้งนี้ เทอร์รี่ ที่เล่นร่วมกับ แลมพาร์ด ในสีเสื้อน้ำเงินของสโมสรดังจากลอนดอนและประสบความสำเร็จมากมายระบุว่า ตอนนี้คงไม่มีใครเหมาะสมไปกว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมรายนี้อีกแล้ว

"หลังจากฤดูกาลที่เขามีกับ ดาร์บี้ และด้วยการที่ตลาดซื้อนักเตะของ เชลซี โดนแบน ไม่มีใครจะเหมาะสมไปกว่า แฟร้งค์ ที่จะเข้าไปรับงานที่ เชลซี มันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมทั้งกับเขาและสโมสร" เทอร์รี่ กล่าวกับทาง เดลี่ เมล์

"แฟร้งค์ อยู่ในแรงกดดันนับตั้งแต่ที่เขาย้ายจาก เวสต์แฮม ไป เชลซี และไม่เคยหายไปจากจุดนั้น เขาสนุกกับมันและกลายมาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ เชลซี ผมไม่เชื่อว่าจะมีความกลัวมาจากแฟนบอล พวกเขารักเขา แลมพ์ส คือตำนานและตอนนี้คือช่วงเวลาที่เหมาะสมในการเข้าไป"

"โรมัน เป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จเพราะเขามีความต้องการมาก แต่ แฟร้งค์ ก็ไม่ได้มีความต้องการน้อยไปกว่ากันเลย เขา (แลมพาร์ด) ยินดีกับหน้าที่รับผิดชอบที่จะทำให้ เชลซี ดีขึ้นและพิสูจน์ถึงความมั่นคงที่สโมสรอาจจะขาดหายไป"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด