:::     :::

ฟิลลิปส์เชื่อมั่นเวดเดิ้ลกับแม็ทธิวส์ทำให้ทีมรับแกร่งขึ้น

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562
683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลย์ แม็ทธิวส์ ไลน์แบ็กเกอร์ที่มีประสบการณ์ 10 ปีกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะเข้ามาช่วยเติมเต็มทีมรับของ แอลเอ แรมส์ เช่นเดียวกับ อีริก เวดเดิ้ล เซฟตี้ประสบการณ์ 12 ปี

เหวด ฟิลลิปส์ โค้ชทีมรับของ แอลเอ แรมส์ คาดหวังว่าสองผู้เล่นใหม่ทั้ง เซฟตี้ อีริก เวดเดิ้ล กับ ไลน์แบ็กเกอร์ เคลย์ แม็ทธิวส์ จะนำประสบการณ์และความแข็งแกร่งเข้ามาเติมเต็มศักยภาพทีมรับของแรมส์ในซีซั่นหน้า ตามรายงานงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 


เวดเดิ้ล เซฟตี้วัย 34 เซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 10.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังเล่นกับ ซาน ดีเอโก้ ชาร์จเจอร์ส และ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ มา 9 กับ 3 ปีตามลำดับ ขณะที่ แม็ทธิวส์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 33 เล่นตลอด 10 ปีแรกในอาชีพกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 2 ปีกับ แรมส์ ซึ่ง ฟิลลิปส์ โค้ชทีมรับแรมส์คาดหวังว่าสองผู้เล่นประสบการณ์จะเข้ามาช่วยเติมเต็มทีมรับของทีมแกะในซีซั่นหน้า

'แม็ทธิวส์ และ เวดเดิ้ล ให้เราทั้งอิทธิพลของผู้เล่นประสบการณ์และทั้งคู่ยังเป็นนักกีฬาที่แข็งแกร่งและสามารถเล่นได้ดีในตำแหน่งของพวกเขา แต่มันให้ประสบการณ์มากมายกับคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมคิดว่าในแนวเซกกันดารี่ของคุณจะได้รับสิ่งต่างๆมากมายที่คุณสามารถทำได้เท่าที่มีการเปลี่ยนแปลงและสู้กับทีมบุกของเรา ซึ่งทำให้คุณพบปัญหาเพียบ'ฟิลลิปส์ เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด