:::     :::

หงส์เปลี่ยนใจอยากรั้งมิโญเลต์อยู่ต่อ

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562
1,195
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าออกอาการเปลี่ยนใจอยากเก็บ ซิมง มิโญเลต์ ผู้รักษาประตูืทีมชาติเบลเยียมไว้กับทีมต่อไป หลังจากก่อนหน้านี้เคยมีความคิดว่าจะปล่อยตัวเขาออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

    หงส์แดงคว้าตัว อาลีสซง เบ็คเกอร์ มาจาก โรม่า ด้วยค่าตัวสูงถึง 67 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และนั่นทำให้ มิโญเลต์ กลายเป็นตัวสำรองอดทนตลอดซีซั่น 2018-19 โดยมีโอกาสลงสนามเพียง 2 นัดเท่านั้นในศึกบอลถ้วย

    เดิมที ลิเวอร์พูล เตรียมขายมือกาวเบลเยียมออกจากทีมไป ทำให้ที่ผ่านมาพวกเขามีข่าวพัวพันกับทั้ง อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน, นีล เอเธอริดจ์ จาก คาร์ดิฟฟ์ หรือ อาเดรียน อดีตโกล เวสต์แฮม

    กระนั้นก็ตาม ล่าสุดดูเหมือนว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดงจะเปลี่ยนใจเมื่อมองเห็นถึงทัศนคติอันยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมาของลูกทีมรายนี้ โดยมี พอล จอยซ์ นักข่าวคนดังจาก เดอะ ไทม์ รายงานว่าสโมสรคาดหวังว่า มิโญเลต์ จะยังอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

    แน่นอนหาก มิโญเลต์ ซึ่งหมดสัญญาในปี 2021 อยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปก็น่าจะเป็นผลดีสำหรับ ลิเวอร์พูล มากที่สุด แต่ก็ยังเป็นเรื่องยากต่อการเชื่อว่านายด่านวัย 31 ปีจะพอใจกับบทบาทบนม้านั่งสำรองอีกหนึ่งฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด