:::     :::

แม็คคอยชม'อัลเลน'ดูดีกว่าซีซั่นรุคกี้

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สองได้รับคำชมจากรุ่นพี่ เลอชอน แม็คคอย รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ว่าดูดีมีความมั่นใจมากขึ้น

เลอชอน แม็คคอย รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เอ่ยปากชมควอร์เตอร์แบ็กรุ่นน้อง จอช อัลเลน ที่กำลังเข้าสู่ปีที่สองของการเล่นอาชีพดูดีมีความมั่นใจมากขึ้นและเชื่อมั่นว่าจะทำผลงานดีขึ้นในซีซั่น 2019 ตามรายงานข่าวจาก'บัฟฟาโล่ นิวส์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แม็คคอย บอกกล่าวผ่านสื่อว่า อัลเลน กำลังเรียนรู้การยืนตำแหน่งดีที่สุดของควอร์เตอร์แบ็กในทีมบุกของบิลล์สปีนี้หลังอาศัยแต่กำลังแขนและความสามารถในการวิ่งช่วงซีซั่นรุคกี้เท่านั้น 


'เขาดูดีขึ้นนะ'แม็คคอย กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี 'ผมคิดว่าเขาดูมีความมั่นใจมากขึ้น ผมคิดว่าปีที่แล้วเขาใช้แค่พรสวรรค์ในการเล่น บางครั้งเมื่อควอร์เตอร์แบ็กมีความสามารถที่แท้จิง คุณจะมองข้ามความฉลาดที่พวกเขามีจริงๆ จอช เป็นคนฉลาด'

อัลเลน อดีตผลผลิตจากวายโอมิ่งขว้างคอมพลีตเพียง 169 จากความพยายาม 320 ครั้ง มีความแม่นยำเพียง 52.8 เปอร์เซนต์ ระยะ 2,074 หลา, ทำ 10 ทัชดาวน์และเสีย 12 อินเตอร์เซปน์ เขาถือบอลวิ่งอีก 89 ครั้ง ระยะ 631 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์ แต่มีการปรับปรุงวิธีการเล่นมากขึ้นโดยเฉพาะการยืนตำแหน่งจนรันนิ่งแบ็กรุ่นพี่เอ่ยปากชมว่าดูดีขึ้นกว่าซีซั่นรุคกี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด