:::     :::

ดูแรนท์ปัดอ็อปชั่นผู้เล่นรอเป็นฟรีเอเจนต์

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562
1,548
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เลือกที่จะเป็นฟรีเอเจนต์และกำลังชั่งน้ำหนักเลือกข้อเสนอดีที่สุดสำหรับตนเองก่อนตัดสินใจเลือกทีมในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังกำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังปัดอ็อปชั่นผู้เล่นมูลค่า 31.5 ล้านเหรียญสหรัฐในการเลือกอยู่กับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ในซีซั่น 2019-2020 แต่'เคดี'ยังสามารถหวนกลับมาเซ็นสัญญากับทัพสะพานทองได้อีกครั้งแม้ว่าจะบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายรุนแรงจนต้องพักยาว ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่าทั้ง วอร์ริเออร์ส และ นิวยอร์ค นิคส์ เตรียมเสนอสัญญามูลค่าสูงสุดกับ ดูแรนท์ ทันทีที่ตลาดฟรีเอเจนต์เปิดทำการในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งจะเป็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 221 ล้านเหรียญสหรัฐจาก โกลเด้น สเตท หรือสัญญา 4 ปี มูลค่า 164 ล้านเหรียญสหรัฐจากทีมอื่นทั้ง นิคส์ รวมถึง บรู้กลิน เน็ตส์ กับ แอลเอ คลิปเปอร์ส ที่สนใจฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีก่อนหน้านี้ 

ดูแรนท์ กำลังพักอยู่ที่บ้านของเขาในนิวยอร์คโดยอยู่กับผู้จัดการ ริช เคลแมน เพื่อชั่งน้ำหนักเกี่ยวกับตัวเลือกของเขา หลังการปฏิเสธอ็อปชั่นผู้เล่นมูลค่า 31.5 ล้านเหรียญสหรัฐจาก วอร์ริเออร์ส แม้ว่าจะบาดเจ็บหนักจนน่าจะพลาดการเล่นตลอดช่วงฤดูกาลหน้าก็ตาม แต่ยังมีหลายแฟรนไชส์สนใจเสนอสัญญาเต็มมูลค่าให้ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีขึ้นอยู่กับ'เคดี'ว่าจะตัดสินใจลงเอยกับทีมใดเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด