:::     :::

ปารีสเจรจามิลานแลกอาเรโอล่าบวกเงินกับจีโจ้

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562
972
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อในอิตาลีและฝรั่งเศสรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง และ เอซี มิลาน กำลังเจรจาเพื่อแลกตัวผู้รักษาประตูอย่าง อัลฟองส์ อาเรโล่า และ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า

เป็นรายงานของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ผู้สื่อข่าวจากสกาย สปอร์ต อิตาเลีย และจากทาง ยูโร สปอร์ต ฟรานซ์ ที่ระบุว่า รอสโซเนรี่ และ เปแอสเช กำลังเจรจาดีลดังกล่าวและขึ้นตอนต่างๆก็ผ่านไปด้วยดี

เชื่อว่า เปแอสเช จะส่ง อาเรโล่า ไปให้ ปิศาจแดงดำ พร้อมเงิน 20 ล้านยูโรเพื่อแลกกับทาง ดอนนารุมม่า ที่ถูกตีราคาว่าเหลือค่าตัวเพียง 50 ล้านยูโรเท่านั้นเนื่องจากผลงานที่ตกลงไป

ทั้งนี้ มิลาน ก็พยายามหาเงินเข้าสโมสรให้ได้ก่อนวันที่ 30 มิถุนายนนี้ เพื่อหวังให้ดุลการเงินของสโมสรดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา โดยสโมสรกำลังถูกจับตาจากคณะกรรมการด้านการเงินของ ยูฟ่า

โดยสื่อมองว่าการเจรจาหนนี้ มิลาน จะได้กำไรอย่างมากเพราะพวกเขาไม่ได้เสียค่าตัวในการดึง ดอนนารุมม่า มาแต่อย่างเพราะเป็นเด็กปั้นของสโมสร ซึ่งมือกาววัย 20 ปีรายนี้ก็มีข่าวย้ายทีมมาตั้งแต่หน้าร้อนที่แล้ว นอกจากนี้คนที่ถูกพูดถึงและมีส่วนสำคัญในการเจรจาหนนี้คือ เลโอนาร์โด้ ผอ.กีฬาคนใหม่หน้าเก่าของ เปแอสเช ที่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เอซี มิลาน เช่นเดียวกัน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด