:::     :::

บีจีพียูแถลงปล่อย6แข้งย้ายทีมเลก2

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562
1,014
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมนำศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 ปล่อยตัว 6 นักเตะเพื่อโอกาสในการลงสนาม และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในครึ่งซีซั่นหลัง ประกอบด้วย วิทยา หมัดหลำ (ย้ายไป ชลบุรี เอฟซี), พรหมมินทร์ แก้วสง่า, รณยศ มิ่งมิตรวัน (ย้ายไป ขอนแก่น เอฟซี), ซากีรีน ตีกาสม (ย้ายไป เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด), บุญเกียรติ วงค์ษาแจ่ม (ย้ายไป อยุธยา ยูไนเต็ด) และ ชาลี สมุทรโคจร (หมดสัญญา)

สำหรับ วิทยา หมัดหลำ กองกลางวัย 34 ปี ผ่านการค้าแข้งในเมืองไทยมาแล้วทั้ง แบงค็อก ยูไนเต็ด, เชียงใหม่ เอฟซี และ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เช่นเดียวกับ ซากีรีน ตีกาสม มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์วัย 29 ปีที่ทัวร์ทั่วไทยทั้ง เชียงใหม่ เอฟซี, ลำพูน วอร์ริเออร์, ปัตตานี เอฟซี, สงขลา ยูไนเต็ด, เชียงราย ยูไนเต็ด, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, และ ราชนาวี เอฟซี ขณะที่ บุญยเกียรติ วงค์ษาแจ่ม ผู้รักษาประตูวัย 25 ปี เริ่มต้นอาชีพนักเตะกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ต่อด้วย สุพรรณบุรี เอฟซี และ พีทีที ระยอง
 
ด้าน พรหมมินทร์ แก้วสง่า วัย 22 ปี เล่นตำแหน่งกองกลางตัวรับและเซ็นเตอร์แบ็ค แจ้งเกิดกับโรงเรียนราชวินิต บางแก้ว ก่อนย้ายมาเป็นนักเตะอาชีพกับ บีจี และได้เล่นในชุด บี จนถูกดันขึ้นสู่ชุดใหญ่เมื่อซีซั่นที่แล้ว ขณะที่ รณยศ มิดฟิลด์วัย 21 ปี อยู่กับ บีจี ในยุค รังสิต เอฟซี และติดทีมนักเรียนไทยในปี 2016 ก่อนที่ปีถัดมาจะย้ายไป เชียงใหม่ เอฟซี และมาอยู่กับ บีจีพียู ชุดใหญ่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วน ชาลี สมุทรโคจร อยู่ในชุด บีจีเอฟซี บี และ บีจีซี
 
พร้อมกันนี้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขอขอบคุณนักเตะทั้ง 6 คน สำหรับช่วงเวลาที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรฯ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ได้แสดงถึงความเป็นมืออาชีพ และสโมสรฯ ขออวยพรให้ประสบความสำเร็จในเส้นทางนักฟุตบอลอาชีพในอนาคตต่อไป
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด