:::     :::

เดอลิกท์เผยความคลั่งไคล้ที่มีต่อโรนัลโด้

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562
1,472
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัทไธส์ เดอ ลิกท์ ปราการหลังของ อาแจ็กซ์ เผยว่าตัวเองชื่นชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงของ ยูเวนตุส ถึงขั้นที่เรียกได้ว่าคลั่งไคล้เลย

เซนเตอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ที่สื่อเผยว่าจ่อที่จะย้ายไปค้าแข้งกับทีม "ม้าลาย" ในอิตาลี และจะได้เป็นเพื่อนร่วมทีมของสตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ก่อนที่ เดอ ลิกท์ จะเปิดเผยว่าตนเองชื่นชอบ โรนัลโด้ อย่างมากและมีเสื้อแข่งที่ปักชื่อดาวเตะเจ้าของรางวัลบัลลง ดอร์ 5 สมัยอีกด้วย

"ในระหว่างฤดูกาล, กับสโมสร, และในระหว่างการแข่งขันทั้งหลาย, คุณไม่มีเวลามาคิดอะไรจริงๆจังๆ, แต่หลายครั้งผมตระหนักว่ามันไม่ใช่เรื่องปกติเลย" เดอ ลิกท์ เผยในการให้สัมภาษณ์กับฟ็อกซ์ สปอร์ต

"อย่างล่าสุด, ตอนที่ผมได้ไปดินเนอร์กับเพื่อนนักเตะเก่าๆ, อาดิดาส จัดเลี้ยงอาหารในค่ำคืนนั้น, ยังมีเพื่อนในสมัยเด็กและเราเริ่มคุยเรื่องแต่หนหลัง, เราจำได้ว่า ผมอยากที่จะเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เสมอยามที่เล่นฟุตบอลในสวน"

"นั่นเป็นช่วงเวลาที่เขายังอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ผมยังมีเสื้อฟุตบอลของเขา, การได้รับประทานอาหารเคียงข้างเขาหลังจบเกม (แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018/19 รอบก่อนรองชนะเลิศ) กับ ยูเวนตุส, ซึ่งผมได้เผชิญหน้ากับเขาจริงๆ, มันเป็นอะไรที่พิเศษมากจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด